x close

หนุ่มโดนรถชน ได้คนมาช่วยปั๊มหัวใจ ตื่นจากความตาย แม่อยากเจอตัว ซีนสุดท้ายน้ำตาไหล


         ไวรัล 4 ล้านครั้ง แม่เกือบใจสลาย ลูกชายรถชนหัวใจหยุดเต้น ก่อนมีฮีโร่วัย 17 ปีเข้ามาช่วยปั๊มหัวใจจนฟื้น พอลูกชายฟื้น บอกว่า อยากบวชให้ ซีนสุดท้ายทำทุกคนน้ำตาไหลพร้อมกัน
เรื่องราวดีๆ ฮีโร่วัย 17 ช่วยปั๊มหัวใจคนถูกรถชน
ภาพจาก TikTok @pantib888

         วันที่ 8 มีนาคม 2566 TikTok @pantib888 มีการลงคลิปขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต จนกลายเป็นไวรัลคนดูเกือบ 4 ล้านครั้ง หลังจากที่แม่เกือบต้องสูญเสียลูกชายไป เพราะเหตุการณ์รถชน

         ทั้งนี้ ลูกชายคุณแม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์รถมอเตอร์ไซค์ชนรถกระบะ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หน้าร้านตำหรอย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างที่รอรถพยาบาล หัวใจน้องกลับหยุดเต้น ซึ่งคนแถวนั้นก็บอกว่า มีคนช่วยปั๊มหัวใจน้องให้ฟื้นขึ้นมาได้ เป็นนักศึกษา ใช้ 2 มือเหนี่ยวรั้งลูกกลับมาจากความตาย ตนจึงอยากเจอตัวผู้มีพระคุณคนนี้บ้าง

เรื่องราวดีๆ ฮีโร่วัย 17 ช่วยปั๊มหัวใจคนถูกรถชน
ภาพจาก TikTok @pantib888

         คุณแม่ยังเล่าเพิ่มเติมว่า หลังจากลูกชายฟื้น ก็เล่าให้เขาฟังเรื่องมีนักศึกษามาช่วยปั๊มหัวใจช่วงหยุดเต้นจนฟื้น พอเล่าจบลูกชายน้ำตาไหล เอานิ้วชี้ไปที่ตัวเองและหัว พูดสั้น ๆ ว่า "บวช"

          หลังจากที่เอาเครื่องช่วยหายใจออก ปาฏิหาริย์ที่หวังไว้ก็ประสบผลสำเร็จ ลูกชายก็บอกชัดเจนว่า อยากบวชให้นักศึกษาคนนั้น ที่ทำให้ฟื้นขึ้นมาจากความตาย ส่วนครอบครัวเราก็อยากเจอฮีโร่คนนี้มาก ๆ ที่ช่วยพาน้องกลับมา พาหัวใจของแม่และครอบครัวกลับมาได้ แต่ไม่รู้ว่าเขาคือใคร

เรื่องราวดีๆ ฮีโร่วัย 17 ช่วยปั๊มหัวใจคนถูกรถชน
ภาพจาก TikTok @pantib888

          สุดท้าย คุณแม่ก็ตามหานักศึกษาคนนี้เจอ ชื่อน้องฟิล์ม วัย 17 ปี ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสได้โทรศัพท์คุยกัน และน้องฟิล์มได้เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า น้องฟิล์มเลิกเรียนพอดีแล้วเห็นเหตุการณ์รถชน จึงเข้าไปช่วย เวลานั้นคนบาดเจ็บนิ่ง ไม่ตอบสนองใด ๆ น้องฟิล์มต้อง CPR ราว 30 ครั้งจนรู้สึกตัวขึ้นมา ก่อนรถกู้ภัยจะมารับไปส่งโรงพยาบาล

          จนวันที่แม่ได้เจอน้องฟิล์ม แม่ก็บอกว่า ขอกอดได้ไหม น้องฟิล์มก็ปลอบใจแม่ไม่ให้ร้องไห้ แม่มีคำพูดมากมายอยากจะพูด แต่มันจุกจนพูดไม่ออก ได้แต่จับมือส่งสัญญาณว่า ดีใจมากที่ได้เจอกัน ไม่มีเงินทองที่จะให้ ซึ่งน้องฟิล์มไม่อยากได้อะไรทั้งนั้น ดีใจที่คนเจ็บปลอดภัยมากกว่า

เรื่องราวดีๆ ฮีโร่วัย 17 ช่วยปั๊มหัวใจคนถูกรถชน
ภาพจาก TikTok @pantib888

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนรถชน ได้คนมาช่วยปั๊มหัวใจ ตื่นจากความตาย แม่อยากเจอตัว ซีนสุดท้ายน้ำตาไหล อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 10:54:00 10,847 อ่าน
TOP