x close

หนุ่มลูกเจ้าของ รร. โต้กัดxxสาว ลั่นไม่ใช่เซ็กส์ซาดิสม์ แต่เรียกเซ็กส์แบบฝรั่ง !

          หนุ่มลูกครึ่งโต้หลังโดนสาวเล่นแอปฯ หาคู่แจ้งความกัดอวัยวะเพศ ยันไม่ได้กัด ส่วนที่ร่างกายช้ำ เป็นเพราะเซ็กส์แบบฝรั่ง ยันพร้อมจบเรื่อง เพราะโดนพ่อแม่ต่อว่า

หนุ่มลูกเจ้าของ รร. โต้สาว ไม่ได้เรียกเซ็กส์ซาดิสม์ แต่เรียกเซ็กส์แบบฝรั่ง
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่มีข่าวลูกชายเจ้าของโรงแรมดัง จ.เชียงใหม่ นัดสาวผ่านแอปฯ หาคู่ แต่กลับมีเซ็กส์แบบซาดิสม์ กัดตรงอวัยวะเพศ รวมถึงทุบตีส่วนอื่น ๆ ร่างกายบอบช้ำไปทั้งตัว และบังคับให้โอนเงินเข้าบัญชีอีกหลายพันบาท จนทำให้ฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความ

อ่านข่าว : สาวเล่นแอปฯ หาคู่ เจอหนุ่มลูกเจ้าของโรงแรมเซ็กส์ซาดิสม์ ทุบตีช้ำ ก้มไปกัดอวัยวะเพศ

หนุ่มลูกเจ้าของ รร. โต้สาว ไม่ได้เรียกเซ็กส์ซาดิสม์ แต่เรียกเซ็กส์แบบฝรั่ง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 8 มีนาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย วัย 28 ปี เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ตามใบส่งตัวของ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อเช็กร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และบาดแผลทางร่างกายที่ถูกหนุ่มลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกัน ทำร้าย

          เมื่อตรวจร่างกายเสร็จ เธอก็กลับมาที่คอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ มีเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี จำนวน 4 นาย มารอพบ ทำเรื่องเยียวยาช่วยเหลือตามสิทธิ์ พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อว่า ทุกวันนี้กลัวเขาจะย้อนกลับมาทำร้ายตนเอง ตนได้แก้ปัญหาเบื้องต้นโดยบอก รปภ. ว่า ไม่ให้บุคคลนี้เข้ามาหาตนที่ห้องอย่างเด็ดขาด ส่วนเรื่องคดีความ อยากให้ตำรวจตามมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ไม่อยากให้เขาไปทำกับหญิงรายอื่นอีก

หนุ่มลูกครึ่ง ชี้ เซ็กส์แบบนี้เป็นแบบฝรั่ง ไม่ได้ซาดิสม์

          ขณะที่ นายแม็กกี้ (นามสมมติ) หนุ่มลูกครึ่ง เปิดเผยว่า คอนโดของฝ่ายหญิง ตนไม่สามารถขึ้นไปบนห้องได้เพราะไม่มีคีย์การ์ด ถ้าผู้หญิงไม่ชวน ตนก็ไปไม่ได้ ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกาย เป็นช่วงระหว่างมีเซ็กส์กัน ตนไม่ได้ข่มขืน แล้วก็ไม่ได้ซาดิสม์ขนาดนั้น ที่ขามีรอยช้ำเพราะโดนขอบเตียง ที่ลำตัวช้ำเพราะตนจับได้ว่า เขามีลูกและมีแฟนเก่าอยู่ ตนบอกเขาตรง ๆ ว่า ตนยังเด็กและเป็นคนขี้หึง เลยบีบแขนกับขาเขา ตอนนี้ปรึกษากับพ่อแล้ว จะไปหาตำรวจ จะเป็นวันไหนว่ากันอีกที

          เรื่องเซ็กส์ซาดิสม์ คือ เซ็กส์ของฝรั่งเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ไม่ได้ทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว ตนไปเที่ยวร้านเหล้าที่รังสิตด้วยกันก็เหมือนคู่รักปกติ ส่วนการทำร้ายร่างกาย ถ้าผิดก็ยอมรับ ถ้าไม่ผิดก็ไม่ยอมรับ ตอนนี้ตนพยายามไกล่เกลี่ย แต่เขาไม่รับสาย อยากถามว่า ทำไมทำแบบนี้ ตนยังเป็นนักศึกษา กำลังจะเข้าเรียนปี 1

          สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ถูกพ่อกับแม่ต่อว่า ทำไมทำแบบนี้ ตนอธิบายกับพ่อแม่ว่าเป็นคนขี้หึง ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ถ้าผิดก็ยอมรับผิด เรื่องกัดจิ๊ิ๊มิอีกฝ่าย ตนไม่เคยทำ พร้อมเยียวยาค่ารักษา ค่าเสียหาย เพื่อให้เรื่องจบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลูกเจ้าของ รร. โต้กัดxxสาว ลั่นไม่ใช่เซ็กส์ซาดิสม์ แต่เรียกเซ็กส์แบบฝรั่ง ! อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 17:15:23 19,468 อ่าน
TOP