x close

คาดสาเหตุ ลุงบุญชู ผีน้อยเสียชีวิต ทำไมเถ้าแก่ถึงเอาศพไปทิ้งบนเขา ไม่แจ้งตำรวจ

         คาดสาเหตุที่ ลุงบุญชู ผีน้อยเกาหลี เสียชีวิต หลังไปทำงานและหลบซ่อนกว่า 10 ปี ถูกเอาศพไปทิ้งบนเขา พบก่อนตายพูดกับคนรอบตัวไว้ พร้อมคาด ทำไมเถ้าแก่ไม่แจ้งตำรวจ

ผีน้อยเสียชีวิต
ภาพจาก Farida Ma

         วันที่ 8 มีนาคม 2566 จากกรณีการเสียชีวิตของ ลุงบุญชู ผีน้อยไทยในเกาหลี ที่ตอนแรกมีการประกาศว่าหายตัวไป แต่แล้วกลับไปพบศพบนเขาในฟาร์มหมู โดยพบว่า ลุงบุญชูอยู่ที่นั่นเป็นเวลากว่า 10 ปี และเบื้องต้นไม่พบว่าเป็นคดีฆาตกรรม

         อ่านเพิ่มเติม สรุปดราม่า ลุงบุญชู ผีน้อยเกาหลี ทำงานจนตัวตาย เถ้าแก่เอาศพไปทิ้งบนเขา กลัวโดนจับ

ผีน้อยเสียชีวิต
ภาพจาก Farida Ma

         ทั้งนี้ คุณอุ้ม หนึ่งในคนที่ไปตามลุงบุญชู  ได้ออกมาเผยผ่านไลฟ์ ว่า  ก่อนหน้าที่ลุงบุญชูจะเสียชีวิต ลุงบุญชูบอกว่าปีหน้าหนาวมากกว่าปกติ หนาวสั่น และฟาร์มหมูก็อยู่บนเขา เลยหนาวมากกว่าปกติ และอาจจะเป็นไปได้ที่ลุงมีอาการป่วยแต่ไม่ได้บอกให้ภรรยาทราบ ซึ่งทางภรรยาของลุงบุญชู ได้ส่งหน้าเลขบัตรประจำตัวประชาชนมาให้ ทำให้รู้แล้วว่าเลขพาสปอร์ตของลุงบุญชูคืออะไร ลุงบุญชูมีความประสงค์จะกลับเมืองไทยในเดือนเมษายนนี้

         ทั้งนี้ จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ไม่พบคราบเลือดหรืออื่น ๆ ที่จะนำไปสู่เหตุฆาตกรรม ในส่วนของผลชันสูตรฉบับเต็มนั้น จะออกประมาณ 2-3 อาทิตย์

ผีน้อยเสียชีวิต
ภาพจาก Farida Ma

         ตอนที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พบโทรศัพท์เก่าอยู่ 1 เครื่อง แต่โทรศัพท์อยู่ในสภาพเปื้อนดินเปื้อนโคลน คุณอุ้มซึ่งตามหาลุงบุญชูด้วยเห็นโทรศัพท์และใจสลาย ภรรยาของลุงบุญชูก็บอกว่า ลุงบุญชูมีเงิน 2 ล้าน แต่พอตำรวจไปค้นที่ห้อง ไม่พบเงินและกระเป๋าแต่อย่างใด

         เมื่อทางลุงบุญชูหายไป ทางภรรยาลุงบุญชูก็ทำใจแล้ว และคิดว่า อย่างน้อย ๆ ไม่ได้ร่าง แต่ขอให้ได้กระดูกกลับบ้านก็ยังดี

เผยสภาพตอนไปหา เถ้าแก่ไม่ให้ความร่วมมือ คาดอาจตกใจ ซ่อนคนหลบหนีเข้าเมืองนานเป็นสิบปี


ผีน้อยเสียชีวิต
ภาพจาก Farida Ma

         ทั้งนี้ ตอนที่ไปตำรวจลงพื้นที่เพื่อตามหาลุงบุญชูนั้น คุณอุ้มบอกว่า ปกติเวลาที่โดนค้น คนเกาหลีจะให้ความร่วมมือดี แต่เถ้าแก่คนนี้กลับไม่ให้ความร่วมมือ มีการตะโกนด่าทอ บอกว่าลุงบุญชูหนีไปแล้ว ที่นี่ไม่มี ไม่เคยเจอใคร จนตำรวจได้เข้าไปและพาไปดูที่ห้องพักห้องหนึ่ง แต่ตำรวจคาดว่าไม่ใช่ห้องที่ลุงบุญชูพัก พร้อมกับบอกให้โทร. เบอร์ 112 ซึ่งเป็นเบอร์แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย และเมื่อตำรวจ ดับเพลิง หน่วยฉุกเฉิน มาสมทบ เถ้าแก่กลับพยายามหลบหน้า ไม่เปิดประตูออกมาดู

         ด้านคุณอุ้มบอกว่า เถ้าแก่ของนายบุญชูก็อายุมากแล้ว อาจจะไม่มีความรู้ ประกอบกับตกใจ เลยเอาศพไปทิ้งไว้บนเขาก็เป็นได้

ผีน้อยเสียชีวิต
ภาพจาก Farida Ma

ผีน้อยเสียชีวิต
ภาพจาก Farida Ma

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดสาเหตุ ลุงบุญชู ผีน้อยเสียชีวิต ทำไมเถ้าแก่ถึงเอาศพไปทิ้งบนเขา ไม่แจ้งตำรวจ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 17:09:05 21,785 อ่าน
TOP