x close

เปิดชีวิต สาวสวยจบ ป.ตรี เลือกไปทำงานในฟาร์มหมู เปิดรายได้ตกปีละครึ่งล้าน !

           เปิดชีวิต สาวสวยจบ ป.ตรี ไปทำงานในฟาร์มหมู คอยดูแลหมูใกล้ชิด เปิดรายได้อึ้งกว่าครึ่งล้าน บอกเลยไม่ธรรมดา

ฟาร์มหมู
ภาพจาก weibo.com

           วันที่ 8 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานเรื่องราวของสาวสวยรายหนึ่ง ซึ่งกลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนบนโลกออนไลน์ หลังมีการเปิดเผยว่าเธอคือหนึ่งในพนักงานประจำฟาร์มหมู ทำหน้าที่ดูแลหมูตั้งแต่เช้าจรดเย็น แต่ก็ยังคงมีความสวยระดับนางฟ้า แถมยังมีภูมิหลังไม่ธรรมดา เรียนจบปริญญา ทำเอาผู้คนพากันประหลาดใจ

           รายงานเผยว่า สาวสวยคนนี้ชื่อ ซุนโจว อายุ 24 ปี มาจากมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เธอกลายมาเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์หลังออกมาเปิดภาพการทำงานในแต่ละวันผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งรูปลักษณ์อันสวยงามของเธอ ตัดกับลักษณะงานที่ต้องคลุกคลีอยู่กับสัตว์และกลิ่นเหม็น ทำให้มีคนพูดถึงสาวคนนี้กันมาก และยิ่งฮือฮากันอีกรอบเมื่อหญิงสาวออกมาเปิดรายได้ที่ตัวเองได้รับ จากการทำงานในฟาร์มหมูแบบนี้

ฟาร์มหมู
ภาพจาก weibo.com

           โดย ซุนโจว เล่าว่า เธอเรียนจบจากคณะสัตวแพทยศาสตร์ ก่อนจะเลือกมาทำงานประจำอยู่ในฟาร์มหมู มีเงินเดือนประจำตกปีละ 100,000 หยวน หรือราว 503,000 บาท ในแต่ละวันเธอจะเริ่มงานตั้งแต่ 06.00 น. ทำหน้าที่ต่าง ๆ เช่น ให้น้ำให้อาหารหมู ก่อนจะทำการวิเคราะห์ดูสุขภาพของหมูแต่ละตัว ว่ามีตัวไหนป่วยหรือไม่ หากป่วยก็จะทำการรักษา ก่อนจะเลิกงานในเวลาประมาณ 16.00-17.00 น.

           ด้วยลักษณะงานที่ต้องอยู่กับหมูทั้งวัน ซุนโจวยอมรับว่าตอนแรกที่เริ่มงาน เธอค่อนข้างกลัวเมื่อได้เห็นพี่หมูตัวใหญ่ ๆ แต่หลังจากทำงานไปสักระยะก็เริ่มคุ้นชิน

ฟาร์มหมู
ภาพจาก Douyin 安猪拉baby

           แม้จะทำอาชีพในการเลี้ยงหมู แต่พ่อแม่ของซุนโจวก็ให้การสนับสนุนลูกสาวอย่างมาก ตัวเธอก็คิดว่างานนี้ค่อนข้างมั่นคง และเธอก็ยังสนุกกับการทำงานมาก ๆ ด้วย สิ่งเดียวที่จะทำให้เครียด ก็คือการเจอหมูป่วยเท่านั้น

           ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็พากันชื่นชมในความสวยของเธอ รวมถึงมองว่าเธอคนนี้ไม่ได้สวยเพียงหน้าตา แต่ยังงดงามไปจนถึงความคิดและทัศนคติด้วย
 
           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ฟาร์มหมู
ภาพจาก Douyin 安猪拉baby

ฟาร์มหมู
ภาพจาก weibo.com

ฟาร์มหมู
ภาพจาก weibo.com


ขอบคุณข้อมูลจาก  CTWANTMirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชีวิต สาวสวยจบ ป.ตรี เลือกไปทำงานในฟาร์มหมู เปิดรายได้ตกปีละครึ่งล้าน ! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2566 เวลา 12:03:08 45,425 อ่าน
TOP