x close

ระทึก ! หญิงพลัดตกราง BTS วงเวียนใหญ่ พลเมืองดีรีบแจ้ง จนท. กดหยุดรถช่วยทัน

          เพจโหนกระแสเผย เกิดเหตุหญิงพลัดตกรางรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ พลเมืองดีแจ้ง เจ้าหน้าที่กดหยุดรถทัน คาดหน้ามืดเป็นลมก่อนเสียหลักร่วง

หญิงพลัดตกราง BTS วงเวียนใหญ่
          วันที่ 9 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เกิดเหตุหญิงพลัดตกลงไปในรางรถไฟฟ้า สถานี BTS วงเวียนใหญ่ เจ้าหน้าที่ทำการหยุดรถช่วยทัน คาดสาเหตุเกิดจากมีอาการหน้ามืด เป็นลม จึงพลัดตกลงไปดังกล่าว

          เพจรายการโหนกระแส เผยข้อมูลจากพลเมืองดีเล่าว่า เมื่อช่วง 09.30 น. เกิดเหตุหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี พลัดตกจากชานชาลา ลงไปที่รางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่สถานีวงเวียนใหญ่ โชคดีที่มีคนแจ้งพนักงานให้กดหยุดรถได้ทัน และช่วยชีวิตสาวผู้บาดเจ็บขึ้นมาได้

หญิงพลัดตกราง BTS วงเวียนใหญ่
          คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะมีอาการป่วย เพราะสังเกตว่าค่อนข้างหน้าซีดและดูอ่อนแรง ตอนที่ตกลงไปไม่มีใครเห็น เพราะเป็นช่วงที่คนในสถานียังไม่เยอะมาก ได้ยินเสียงเหมือนของหล่นดังตุ้บ หันไปมองก็เจอว่ามีคนพลัดตกลงไปที่รางรถไฟ

          พลเมืองดี ระบุว่า สถานีวงเวียนใหญ่ ไม่มีแผงกั้นชานชาลาเหมือนสถานีอื่น ทำให้เกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้ได้ง่าย อยากฝากไปทางบีทีเอส ให้ช่วยเพิ่มอุปกรณ์ป้องกัน เช่น แผงกั้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุไม่คาดฝันแบบนี้อีก 


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! หญิงพลัดตกราง BTS วงเวียนใหญ่ พลเมืองดีรีบแจ้ง จนท. กดหยุดรถช่วยทัน โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2566 เวลา 14:28:37 5,175 อ่าน
TOP