x close

ซื้อสาหร่ายห่อกรอบม้วนมากิน ผ่านไป 5 ห่อ เห็นวัตถุสีขาวในไส้กลาง ใช่...หรือเปล่า

          ซื้อสาหร่ายห่อกรอบม้วนมากิน ผ่านไป 5 ห่อ เห็นวัตถุสีขาวในไส้กลาง ใช่...หรือเปล่า ชาวเน็ตแซวยกใหญ่ งานนี้แจ็กพอตเข้าให้ รีบคายด่วน ๆ เลยพ่อ 

อะไรขาว ๆ ในสาหร่ายห่อกรอบม้วน

          การกินอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เราทำเอง ถึงยังไงก็ควรระวังสิ่งที่ไม่คาดคิด เพราะหลายครั้งหลายหนที่มักมีข่าวการเซอร์ไพรส์จากของกินอยู่เสมอ แม้กระทั่งการซื้อสาหร่ายเจ้าหนึ่งก็ไม่ต่างกัน

          วันที่ 9 มีนาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์การซื้อสาหร่ายมากิน เป็นสาหร่ายห่อกรอบม้วน เมื่อกินไปห่อที่ 5 ก็เอะใจ เพราะแอบสังเกตเห็นอะไรประหลาด ๆ ไส้กลางของสาหร่ายมีวัตถุสีขาวปนมาด้วย เห็นแล้วใจไม่ดีจริง ๆ แต่ไม่รู้ว่าคืออะไร ที่แน่ ๆ กำลังใจหดแล้ว

          ด้านชาวเน็ตหลายคนชี้ว่า สิ่งที่เห็นอาจจะเป็นเชื้อรา เพราะร้านที่ซื้อมาอาจจะซื้อมานานและเก็บไว้จนหมดอายุหรือเปล่า บางคนก็บอกว่า สบายใจได้ 4 ห่อแรกไม่เห็น ดีที่มาเห็นห่อสุดท้าย บางคนก็แซวว่าเป็นสูตรลับของทางร้าน ซึ่งต่อมา ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ลบรูปสาหร่ายติดวัตถุสีขาวออกไปเรียบร้อยแล้ว 

อะไรขาว ๆ ในสาหร่ายห่อกรอบม้วน


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อสาหร่ายห่อกรอบม้วนมากิน ผ่านไป 5 ห่อ เห็นวัตถุสีขาวในไส้กลาง ใช่...หรือเปล่า โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2566 เวลา 16:40:19 8,419 อ่าน
TOP