x close

ไฟไหม้บ้าน น้องก็อตจิ Miss Khanawut วอดทั้งหลัง ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา ไปนอนศาลาแทน


           ไฟไหม้บ้าน น้องก็อตจิ ผู้เข้าประกวด Miss KHANAWUT 2023 เจ้าตัวสุดเศร้า พ่อพูดคืนนี้เราจะไปนอนที่ไหนลูก ไร้บ้านอยู่ต้องนอนศาลา พลังโซเชียลร่วมส่งกำลังใจเพียบ !


           เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 เกิดเหตุไฟฟ้าที่บ้านหลังหนึ่งในตลาดห้วยกระบอก อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น้องก็อตจิ ผู้เข้าประกวดเวที Miss KHANAWUT 2023 ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าดับไฟได้สำเร็จ แต่บ้านนั้นอยู่ในสภาพเสียหายแทบทั้งหมด

           ทั้งนี้ ก็อตจิเผยว่า บ้านของตนโดนไฟไหม้ทั้งหมด โชคชะตาเหมือนเล่นตลก นำพาความเลวร้ายมาสู่ครอบครัว ไม่เหลือสิ่งของที่ผูกพัน ของที่เก็บมานาน หนังสือเรียนและอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ถูกไฟเผาไหม้ทั้งหมด นี่คือฝันร้ายที่ตนไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย


           ก็อตจิยอมรับว่า ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก มองไปทางไหนก็ไม่มีหนทาง เจอแต่เศษไม้ที่ไหม้ และพ่อก็ยังมาถามว่าคืนนี้เราจะไปนอนไหน เพราะไม่มีบ้านอยู่อาศัย อาจต้องไปนอนที่ศาลาแทน

           ด้านโลกออนไลน์ก็ส่งกำลังใจไปให้ก็อตจิมหาศาล และก็อตจิก็ได้ขอบคุณทุกคนที่เมตตาเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหน กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ และครอบครัวตนจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

             
           นอกจากนี้ น้องก็อตจิ ได้ลงคลิปเหตุการณ์ขณะเพลิงไหม้บ้านทั้งหลังจนวอด มีคนเข้ามาดูกันเป็นจำนวนมาก และพ่อก็ถามก็อตจิด้วยประโยคสั้น ๆ ที่บาดลึกลงในใจว่า "คืนนี้เราจะไปนอนที่ไหนลูก เราไม่เหลืออะไรแล้ว แค่ประโยคเดียวหนูก็ทรมานมาก ๆ ที่สุดในชีวิต ครอบครัวหนูต้องขอขอบพระคุณทุกคนมาก ๆ นะคะที่ช่วยเหลือในทุก ๆ ช่องทางเลยนะคะ หนูจะสู้และเดินหน้าต่อไปค่ะ หนูจะไม่ท้อค่ะ ถึงจิตใจหนูจะแย่มาก ๆ ก็ตามค่ะ ได้กำลังใจจากพี่ ๆ ทุกคนหนูก็น้ำตาจะไหลค่ะ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาทรมานที่สุดค่ะ"

ไฟไหม้บ้าน ก็อตจิ Miss Khanawut

ไฟไหม้บ้าน ก็อตจิ Miss Khanawut

ไฟไหม้บ้าน ก็อตจิ Miss Khanawut

ไฟไหม้บ้าน ก็อตจิ Miss Khanawut



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Got Ji



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้บ้าน น้องก็อตจิ Miss Khanawut วอดทั้งหลัง ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา ไปนอนศาลาแทน อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2566 เวลา 15:40:26 12,036 อ่าน
TOP