x close

หนุ่มช้ำ.. ทำงานเกาหลี ส่งเงินให้เมียตลอด แต่เมียถูกรางวัลที่ 1 ไม่บอก แถมแต่งผัวใหม่ !

 
          หนุ่มสุดช้ำ... บินไปทำงานเกาหลี ส่งเงินให้เมียตลอด แต่เมียถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด 12 ล้าน ไม่บอก แถมทิ้งไปแต่งงานผัวใหม่ อยู่กินมา 20 ปี ไม่คิดว่าจะทำได้ลง



          วันที่ 11 มีนาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายนรินทร์ อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อขอให้ช่วยเหลือหลังแต่งงานอยู่กินกับภรรยานานกว่า 20 ปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน

          โดย นายนรินทร์ ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีและส่งเงินให้ภรรยาใช้ทุกเดือน แต่หลังจากภรรยาถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้เงิน 12 ล้านบาท กลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ที่ซ้ำร้ายกว่านั้นยังแอบหนีไปแต่งงานกับชายคนใหม่เป็นนายตำรวจควบคุมฝูงชน ทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าเมียรักที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปีจะทำร้ายจิตใจกันได้ถึงขนาดนี้

เมียนอกใจ
          นายนรินทร์ เล่าทั้งน้ำตาอีกว่า ตนกับภรรยาชื่อ นางสาวฉวีวรรณ อายุ 45 ปี แต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 20 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 3 คน มีความเป็นอยู่ฐานะยากจน ครอบครัวเป็นหนี้กว่า 2 ล้านบาท ตนกับภรรยาจึงปรึกษากันและตัดสินใจเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีด้วยกันทั้งสองคนในปี 2557

          ต่อมาตนได้ทราบข่าวจากทางคุณพ่อว่า แม่ของตนเสียชีวิตลง ตนกับภรรยาจึงปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดี สุดท้ายภรรยาบอกว่าถ้าเรากลับทั้งสองคน ก็ยังใช้หนี้ที่เหลือไม่หมด ให้ตนตัดสินใจให้ดี ตอนนั้นภรรยาตั้งครรภ์ 7 เดือน ตนจึงตัดสินใจให้ภรรยาเดินทางกลับประเทศไทย โดยทำงานส่งให้ภรรยาใช้ทุกเดือน เดือนละ 27,000 ถึง 30,000 บาท

          จนกระทั่งตนมาทราบจากลูกและพ่อของตนว่า ภรรยาถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2564 เป็นลอตเตอรี่หมายเลข 835538 ได้เงินมาทั้งสิ้น 12 ล้านบาท แต่ก็ไม่เคยบอกตนให้รู้เลย ตนทราบจากลูกว่าให้พ่อรีบกลับมา อย่าลำบากอยู่ที่นู่นเลย เพราะแม่ถูกลอตเตอรี่แล้ว

เมียนอกใจ

           ตนพยายามโทร. ติดต่อพูดคุยกับภรรยา แต่ก็ไม่รับสาย อีกทั้งยังบล็อกเบอร์โทรศัพท์และบล็อกเฟซบุ๊ก จึงได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 เพื่อที่จะไปหาภรรยากับลูกทั้งสามคน โดยเฉพาะลูกสาวคนที่ 3 ตนยังไม่เคยเห็นหน้าเลย

          ปรากฏว่า พ่อของนายนรินทร์บอกว่า นางสาวฉวีวรรณแต่งงานไปแล้ว เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 กับนายตำรวจประจำแผนกควบคุมฝูงชน บช.น. ตอนนั้น นายนรินทร์ รู้สึกช็อก ทำอะไรไม่ถูกและเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าเมียรักที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 20 ปี จะทำร้ายกันได้ขนาดนี้

          ตอนนี้ตนทำอะไรไม่ถูกจริง ๆ เพราะตนก็ไม่เหลืออะไรแล้ว เงินที่ได้จากการทำงานที่ประเทศเกาหลีก็ส่งมาให้ภรรยาใช้ทุกเดือน จนเหลือติดตัวอยู่เพียง 60,000 บาท อยากให้ทนายรณณรงค์ช่วยเหลือในด้านเรียกร้องขอความเป็นธรรมในส่วนที่ตนควรจะได้รับ

เมียนอกใจ
         ทางด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า อย่างแรกเลย ถ้าไม่ได้อยู่กินกันลักษณะสามีภรรยา ฝ่ายชายไม่จำเป็นต้องส่งเงินให้เดือนละเกือบ 30,000 บาท แสดงว่ายังอยู่กินกันขณะที่ภรรยาซื้อลอตเตอรี่ ต้องแบ่งคนละครึ่งตามกรรมสิทธิ์ร่วม

          ส่วนสามีใหม่ที่มาแต่งงานเป็นตำรวจ น่าจะรู้ว่าเขายังไม่เลิกกัน ถ้าเขาเลิกกันแล้วทางนี้จะส่งเงินให้ทำไม ผู้ชายส่งเงินให้ไปเลี้ยงดูครอบครัว ไม่ใช่แค่ไปเลี้ยงลูกแล้วฝ่ายภรรยาไม่แจ้ง สามารถยื่นเอาผิดทางวินัยกับสามีใหม่ได้ โทษหนักสุดคือ ออกจากราชการตำรวจได้

          ต่อให้เขาจะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่อยู่กินกันและมีคนรับรู้ในหมู่บ้านว่าเป็นผัวเมียกัน ผัวไปทำงานที่เกาหลี เมียเลี้ยงลูกอยู่ชัยภูมิ ลองคุยกันดูว่าจะเอายังไง ลูกสองคนมีคนหนึ่งโตแล้ว แต่มีอีกคนที่ยังเล็กอยู่ ต้องแบ่งทรัพย์สินเพราะผู้ชายบอกไม่เหลืออะไรเลย ผู้ชายส่งเงินมาให้เมียปีละเกือบ 340,000 - 350,000 บาททุกปี ตั้งแต่ทำงานที่เกาหลี ลูกบอกว่าพ่อมีเงินแค่ 60,000 บาท ตัวพ่อมีแค่นี้ ไม่เหลืออะไรเลย ส่วนในด้านคดีต้องไปฟ้องศาลเพื่อขอแบ่งกรรมสิทธิ์คนละครึ่ง





ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช้ำ.. ทำงานเกาหลี ส่งเงินให้เมียตลอด แต่เมียถูกรางวัลที่ 1 ไม่บอก แถมแต่งผัวใหม่ ! อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2566 เวลา 22:56:12 10,412 อ่าน
TOP