x close

ลุงพาเด็กมาเล่นน้ำ เพียงเสี้ยววิไม่ทันดู พลัดจมน้ำดับ 2 เสียหลานชายสุดรักตลอดกาล


           เด็กชาย 2 คน จมน้ำในสระเก่าดับ ลุงที่มาด้วยห้ามไม่ทัน คลาดสายตานิดเดียว พรากชีวิตไปตลอดกาล โดยสระนี้มีมา 40 ปี เพิ่งห้ามเล่น 5 ปี

เด็กจมน้ำ

           วันที่ 12 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่าที่สระว่ายน้ำเก่าของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสายสี่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มีเด็กจมน้ำเสียชีวิต จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีความลึกแบบขั้นบันได 1 เมตร 2 เมตร และ 3 เมตร ส่วนเด็กชายที่เสียชีวิต มี 2 คน อายุ 10 ปี และ 13 ปีอยู่ตรงก้นสระลึก 3 เมตร ทั้งคู่นุ่งเพียงกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เสียชีวิตไม่น่าเกิน 1 ชั่วโมง

เด็กจมน้ำ

          นิติบุคคลของหมู่บ้านดังกล่าว เปิดเผยว่า สระว่ายน้ำแห่งนี้เคยเปิดให้บริการกว่า 40 ปี แต่ช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา สระว่ายน้ำชำรุด จึงมีประกาศทำหนังสือปิดสระว่ายน้ำยังลูกบ้าน พร้อมทำที่กั้นห้ามพาบุตรหลานเข้ามาเล่นเด็ดขาด ไม่คาดคิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กลักลอบเข้าได้อย่างไร

           ลุงของเด็กที่เสียชีวิต เป็นคนพาเด็กมาที่นี่ กล่าวว่า ตนขับรถพาเด็ก 7 คนมาเล่นน้ำที่นี่หลายครั้ง แต่วันนี้แอร์เสีย เมื่อเด็ก ๆ เห็นสระว่ายน้ำ ก็อยากเล่นน้ำคลายร้อนทันที ตนบอกแล้วว่า ให้รอลุงดูรถก่อน แต่พวกเด็ก ๆ ก็ไม่ฟัง พากันลงไปในสระ ตนห้ามไม่ทัน และจังหวะที่ตนหันหลังนิดเดียว ก็มีเด็ก 2 คนจมน้ำต่อหน้าต่อตาคนอื่น หนึ่งในนั้นก็คือหลานตน

เด็กจมน้ำ
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพาเด็กมาเล่นน้ำ เพียงเสี้ยววิไม่ทันดู พลัดจมน้ำดับ 2 เสียหลานชายสุดรักตลอดกาล โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2566 เวลา 14:03:10 10,217 อ่าน
TOP