x close

ไร้มารยาท ! คลิปนักร้อง เอิร์ธ ฟิวเจอร์แบนด์ ถูกคนดูเอาน้ำสาดใส่หน้า ไมค์ครึ่งแสนพัง

          เปิดคลิปนักร้องหนุ่ม เอิร์ธ ฟิวเจอร์แบนด์ ถูกคนดูเอาน้ำสาดใส่หน้า ไมค์ราคาครึ่งแสนพัง ถ้าเมาแล้วควรใช้พฤติกรรมดี ๆ ต่อพวกผมบ้าง มาเจออะไรแบบนี้มันไม่ไหว


          เรียกว่าเป็นปัญหาที่นักร้องหลายคนเผชิญ เมื่อคนดูไม่มีมารยาท ยิ่งกับคนเมายิ่งแล้วใหญ่ บ้างก็โดนทำร้ายจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต บ้างก็โดนลวนลาม อย่างล่าสุด (12 มีนาคม 2566) เอิร์ธ ธัชณรงค์ หรือ เอิร์ธ นักร้องนำวงฟิวเจอร์แบนด์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะถูกคนดูเอาน้ำสาดใส่หน้า


          โดย เอิร์ธ ฟิวเจอร์แบนด์ ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า "ผมไม่เคยใจเย็นแบบนี้มาก่อน ผมเก็บและกัดฟันสุด ๆ อยากให้คนที่มางาน หรือแขก ถ้าเมาแล้วควรใช้พฤติกรรมดี ๆ ต่อพวกผมบ้างครับ พวกผมเป็นคนเอนเตอร์เทนงาน เป็นคนให้ความสุขคน ผมมาเจออะไรแบบนี้มันไม่ไหว งานนี้เจ้าภาพดีกับทีมงานและผมมาก ๆ มีแค่คนคนเดียวที่ทำให้ผมพัง



          ตอนนี้ไม่รู้ของผมพังไหม แต่เจ้าภาพน่ารักมาก บอกถ้ามีปัญหาให้ติดต่อได้เลย ผมไม่อยากให้สถานการณ์นี้เกิดกับศิลปินหรือนักร้องท่านใด ป.ล. ถ้าเป็นสมัยก่อน กูถึงตัวแน่นอน และสุดท้ายไมค์ตัวนี้คือ Sennheiser ew500 g4 ด้วยความเคารพ เอิร์ธ ธัชณรงค์"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เอิร์ธ ธัชณรงค์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้มารยาท ! คลิปนักร้อง เอิร์ธ ฟิวเจอร์แบนด์ ถูกคนดูเอาน้ำสาดใส่หน้า ไมค์ครึ่งแสนพัง อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2566 เวลา 16:56:55 9,918 อ่าน
TOP