x close

ดับสลด...ชายซัดเหล้า-โด๊ปไวอากร้า นัดขึ้นสวรรค์กับสาว จบที่เลือดออกในสมอง


           ดับสลด ชายคึกโด๊ปแอลกอฮอล์กับไวอากร้า เตรียมขึ้นสวรรค์แบบแซ่บ ๆ กับสาว สุดท้ายถูกหามส่งโรงพยาบาลเสียชีวิต พบเลือดออกในสมอง

ดับสลดหลังกินไวอากร้า

           วันที่ 10 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ The Indian Express มีรายงานกรณี ชายอายุ 41 ปี จากเมืองนาคปุระ รัฐมหาราษฏระ ของประเทศอินเดีย เสียชีวิตหลังกินยาไวอากร้า 2 เม็ด ขณะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อจะหลับนอนกับหญิงคนหนึ่งในโรงแรม ก่อนจะอาการแย่ลงจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่กลับเสียชีวิตในตอนที่มาถึงโรงพยาบาล

           จากรายงานที่ได้รับการตีพิมพ์ลงวารสาร Journal of Forensic and Legal Medicine ระบุว่า ชายคนดังกล่าวนัดพบกับเพื่อนหญิงที่โรงแรม โดยมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กัน จากนั้นเขาก็ใช้ยาซิลเดนาฟิล (Sildenafil) ขนาด 50 มิลลิกรัม ที่จำหน่ายภายใต้ชื่อไวอากร้า โดยกินไปจำนวน 2 เม็ด จนเมื่อถึงเช้าวันรุ่งขึ้น ชายคนนี้ก็ตื่นมาพร้อมอาการกระวนกระวายและอาเจียน

           ฝ่ายหญิงได้บอกให้เขาไปโรงพยาบาล แต่เขาอ้างว่าเคยมีอาการเช่นนี้มาก่อนแล้ว จึงไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งอาการเลวร้ายลงจึงได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่พบว่าเขาเสียชีวิตแล้วตอนที่มาถึง โดยรายงานระบุว่าเขาเสียชีวิตจากเลือดออกในสมอง ทำให้ปริมาณออกซิเจนที่ถูกส่งไปยังสมองลดลง

           อนึ่ง ผู้เสียชีวิตไม่เคยมีประวัติการผ่าตัดใด ๆ อดีต และในการชันสูตรพลิกศพ ได้สรุปว่าการที่เขาใช้ยาไวอากร้า ร่วมกับการดื่มแอลกอฮอล์ และอาการความดันโลหิตที่มีอยู่ก่อน เป็นสิ่งที่นำไปสู่การตายของเขา

           อย่างไรก็ตาม เคสการเสียชีวิตของชายรายนี้นับเป็นกรณีที่หาได้ยาก โดยผลข้างเคียงของยาที่พบโดยทั่วไป ได้แก่ ปวดศีรษะ ท้องไส้ปั่นป่วน ปัญหาความดันโลหิต หน้าแดง และคัดจมูก เป็นต้น

           ทั้งนี้ รายงานเผยว่าในอินเดียมีการใช้ยาไวอากร้าซึ่งเป็นยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในกลุ่มคนหนุ่มสาวตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้รับการดูแลหรือมีใบสั่งจากแพทย์ รวมถึงในเคสนี้ก็เป็นการใช้ยาโดยไม่ได้รับใบสั่งจากแพทย์เช่นกัน
   
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Indian Express, news.com.au



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสลด...ชายซัดเหล้า-โด๊ปไวอากร้า นัดขึ้นสวรรค์กับสาว จบที่เลือดออกในสมอง โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2566 เวลา 15:40:51 4,356 อ่าน
TOP