x close

ไวรัลเจ้าสาววัย 40 สินสอดสุดอลัง คนเห็นแล้วตาร้อน ถ้าได้แบบนี้ แต่งช้านิดยังได้

          เวียดนามฮือฮาไวรัลงานแต่งงาน เจ้าสาววัย 40 กับสินสอด-ของขวัญสุดอลังการ ขนทองคำมายกตู้ แวววาวกระแทกตา ลั่นถ้าจะได้แบบนี้ แต่งช้าหน่อยแต่ดีมาก

ไวรัลเจ้าสาววัย 40 สินสอดสุดอลัง คนเห็นแล้วตาร้อน
ภาพจาก SAOstar

          วันที่ 12 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ภาพงานแต่งงานของหญิงรายหนึ่งในเวียดนามกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก และทำเอาสาว ๆ หลายคนถึงกับตาลุกวาว เพราะสินสอดสุดอลังการที่ได้รับจากฝ่ายเจ้าบ่าว จัดทองคำมาแทบยกตู้ พร้อมเงินสดอีกก้อนโต


          โดยพบว่า เจ้าสาวผู้โชคดีรายนี้ชื่อ ฮุน นุห์ง ที่มีอายุเข้าสู่วัย 40 ปีแล้ว เธอมาในชุดแต่งงานสีแดงสดตามประเพณี ขณะที่ ทันห์ ดาน เจ้าบ่าวของเธอสวมชุดสูทสีดำ แบบเรียบแต่หรู


ไวรัลเจ้าสาววัย 40 สินสอดสุดอลัง คนเห็นแล้วตาร้อน
ภาพจาก SAOstar

          อย่างไรก็ตามสิ่งที่สะดุดตาชาวเน็ตจริง ๆ ก็คือสารพัดของขวัญและสินสอดที่เจ้าสาวได้รับจากครอบครัวเจ้าบ่าว ไม่เพียงแต่จะมีเงินสด 230 ล้านดอง หรือราว 337,000 บาท ยังจัดเต็มเครื่องประดับทองคำ ทั้งกำไลข้อมือ สร้อยข้อมือ สร้อยคอ และแหวนเพชรอีกมากมาย วางรวมกันเปล่งประกายเต็มพื้นที่โต๊ะ เยอะมากถึงขั้นที่เจ้าสาวไม่สามารถสวมได้หมดในคราวเดียว

          รายงานเผยว่า งานแต่งงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีการจัดฉลอง 2 วัน รวม ๆ แล้วเจ้าสาวได้รับเครื่องประดับทองคำกว่า 30 ชิ้น ทำให้ทั้งบ่าวสาวต่างก็ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข

ไวรัลเจ้าสาววัย 40 สินสอดสุดอลัง คนเห็นแล้วตาร้อน
ภาพจาก SAOstar

          ทั้งนี้ ปฏิกิริยาจากชาวเน็ตเมื่อได้เห็นของขวัญสุดอลังการเช่นนี้ ต่างก็ตื่นเต้นและอดอิจฉาเจ้าสาวไม่ได้ บางคนบอกเลย เห็นแบบนี้แล้วไม่ต้องกลัวที่จะแต่งงานช้า กลัวแค่จะแต่งงานกับคนผิด รวมถึงบางคนที่ชี้ว่าถ้าได้แบบนี้ จะแต่งงานช้าหน่อยก็ไม่เป็นไรเลย
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลเจ้าสาววัย 40 สินสอดสุดอลัง คนเห็นแล้วตาร้อน ถ้าได้แบบนี้ แต่งช้านิดยังได้ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2566 เวลา 17:17:30 25,976 อ่าน
TOP