x close

เน็ตไอดอลหัวร้อน ตบพนักงานสนามบินหน้าคว่ำ เพราะหาทางออกไม่เจอ พบมีปัญหาทางจิต


          เน็ตไอดอลสาว ตบพนักงานสนามบินสุวรรณภูมิหน้าคว่ำ เพราะขับรถวนแล้วหาทางออกไม่เจอ ฉุนมากพูดไม่เข้าหู ล่าสุดเรียกมาเคลียร์ พบมีปัญหาทางจิต

เน็ตไอดอลตบพนักงานสนามบิน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 14 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ได้มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ทางโซเชียล เผยให้เห็นเหตุการณ์บริเวณลานจอดรถชั้น 4 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ที่นางสาวราวัลย์ พนักงานของสนามบินสุวรรณภูมิ ถูกนางสาวธาราทิพย์ (สงวนนามสกุล) ตบ เนื่องมาจากนางสาวธาราทิพย์ไม่พอใจ ที่ขับรถวนในลานจอดรถที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้วหาทางออกไม่เจอ และเมื่อถามพนักงานก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ

เน็ตไอดอลตบพนักงานสนามบิน

          ทั้งนี้ จากเหตุการณ์จะเห็นว่า มีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขับเข้ามาจอดใกล้กับจุดจอดรถคนพิการ ที่มีนางสาวราวัลย์ พนักงานประจำจุดนั่งอยู่ นางสาวธาราทิพย์ได้ถามทางออกจากลานจอดรถ และนางสาวราวัลย์บอกว่าให้ตรงไป และสังเกตป้ายด้านหน้า แต่นางสาวธาราทิพย์ไม่พอใจกับคำตอบ ได้เปิดประตูรถลงมา นางสาวราวัลย์ได้ยกมือถือขึ้นเพื่อถ่ายคลิป และพบว่านางสาวธาราทิพย์ได้เข้ามาผลักศีรษะ ทุบตี ด่าทอ ปาสิ่งของ ซึ่งหลังจากนั้น นางสาวราวัลย์ ก็ได้ไปตรวจร่างกายและพบรอยฟกช้ำ ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ

เน็ตไอดอลตบพนักงานสนามบิน
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านช่อง 3 รายงานว่า หลังจากที่ น.ส.วราวัลย์ แจ้งตำรวจแล้ว นางสาวธาราทิพย์ ก็ได้เดินทางมาที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งนางสาวธาราทิพย์ ก็ได้ขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยินยอมชดใช้เป็นเงิน 20,000 บาท ซึ่งนางสาวราวัลย์ยืนยันว่า ขณะที่ให้บริการ ตนไม่ได้ขึ้นเสียงหรือพูดจาไม่สุภาพ และ น.ส.ธาราทิพย์ เข้าใจคำพูดผิดไปเอง

เน็ตไอดอลตบพนักงานสนามบิน
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน น.ส.ธาราทิพย์ เผยว่า เหตุที่ตนหัวร้อน เพราะได้ยินคำตอบแล้วรู้สึกไม่ดี ตนหาทางออกไม่เจอ ขับรถวนหลายรอบ จึงเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว พอเจอ น.ส.ราวัลย์ถ่ายคลิป ตนก็คุมตัวเองไม่อยู่ ซึ่งหลังจากนั้นบริษัทรถเช่าได้ติดต่อมาหาตน และบอกว่ามีคนแจ้งความ ตนก็ติดต่อเข้าพบตำรวจเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณี

          ด้านเพื่อนของ น.ส.ธาราทิพย์ เผยว่า น.ส.ธาราทิพย์ มีอาการทางจิต เคยเข้ารับการรักษามาแล้ว ครอบครัวได้ส่งไปเรียนต่างประเทศ และ น.ส.ธาราทิพย์ได้กลายเป็นเน็ตไอดอลในโลกออนไลน์ ที่ผ่านมาคนรอบตัวมักเจอกับเหตุการณ์ที่ นางสาวธาราทิพย์ อารมณ์ฉุนเฉียวเวลาที่คนพูดไม่เข้าหูอยู่บ่อยครั้ง

เน็ตไอดอลตบพนักงานสนามบิน
ภาพจาก ช่อง 3

เน็ตไอดอลตบพนักงานสนามบิน
ภาพจาก ช่อง 3

เน็ตไอดอลตบพนักงานสนามบิน
ภาพจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลหัวร้อน ตบพนักงานสนามบินหน้าคว่ำ เพราะหาทางออกไม่เจอ พบมีปัญหาทางจิต อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2566 เวลา 10:43:23 50,869 อ่าน
TOP