x close

แฉกลโกง ! เจ้าของ รร. ให้ พนง. กดสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน ฟันกำไร กดเยอะได้โบนัสเยอะ

          สุดทน แฉกลโกง เจ้าของโรงแรมให้กดสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 กดเยอะได้โบนัสเยอะ ฟันเงิน 15,000 จากโครงการ แต่จ่ายให้พนักงานแค่ 5,000

แฉกลโกง เจ้าของ รร ให้ พนง กดสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน ฟันกำไร
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ภายหลังจากที่โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เริ่มเปิดให้จองโรงแรมตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 ซึ่งประชาชนที่ให้ความสนใจต่างพากันกดรับสิทธิ์และจองโรงแรมไปเที่ยวกันอย่างคึกคัก ซึ่งขณะนี้ (14 มีนาคม 2566) สิทธิ์เต็มแล้ว ภายในระยะเวลาไม่กี่วัน  


          ทั้งนี้ในกลุ่ม "ที่พักเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 เฟส 5" ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "มีเพื่อนทำงานโรมแรมแห่งนึง (ไม่ขอเอ่ยชื่อ) ซึ่งมีหลายสาขาหลายจังหวัด เจ้าของประกาศว่าจะให้โบนัสกับพนักงาน แต่ให้พนักงานไปกดสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเต็ม 3,000 บาท (เจ้าของให้เงินพนักงานไปจ่ายเพื่อใช้สิทธิ์) โดยให้โบนัส 1,000 บาทต่อสิทธิ์ จะให้สาขาต่างจังหวัดบุ๊กกิ้งมาให้


แฉกลโกง เจ้าของ รร ให้ พนง กดสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน ฟันกำไร

          เรามาคิดดูเท่ากับเจ้าของ รร. จะได้ 15,000 บาท จากโครงการ และเอามาจ่ายโบนัสให้พนักงานแค่ 5,000 ถ้า รร. ของมัน 1 สาขา มีพนักงาน 100 คน เท่ากับ 500 สิทธิ์ แล้วคิดดูว่าเขามีกี่สาขา แล้วพนักงานแม่งก็เอากันใหญ่เพราะอยากได้โบนัส ไหน ๆ พนักงานก็ไม่ได้เที่ยวกันอยู่แล้ว แถมพนักงานคนไหนกดได้เยอะก็รับโบนัสเยอะ พนักงานบางคนถึงกับเอาสิทธิ์ของคนในครอบครัวไปกดเพื่อโบนัส เออดีเนอะ หัวค...จริง ๆ"


แฉกลโกง เจ้าของ รร ให้ พนง กดสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน ฟันกำไร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉกลโกง ! เจ้าของ รร. ให้ พนง. กดสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน ฟันกำไร กดเยอะได้โบนัสเยอะ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2566 เวลา 17:40:57 17,955 อ่าน
TOP