x close

ไวรัลแม่ครัวสาวสวย สะบัดกระทะทีทำใจแกว่ง เทพธิดาหน้าเตา ตัวจริงไม่ธรรมดา

          แม่ครัวสาวลีลาไม่ธรรมดา ทักษะหั่นผัก-สะบัดกระทะ จับใจโซเชียล คนทึ่งในความสวย ที่แท้ตัวจริงเป็นนางแบบ ผันตัวมาเข้าครัวจับมีด 

แม่ครัวสวย

          วันที่ 14 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า โซเชียลมีเดียไต้หวันเกิดกระแสฮือฮา เชฟสาวสุดสวยแห่งร้านข้าวผัดในย่านซูหลิน นิวไทเปซิตี หลังคนตาไวสังเกตเห็นภาพอันงดงามของเธอขณะผ่านไปในพื้นที่นั้น และต้องประทับใจเพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีเพียงหน้าตาและทรวดทรงดึงดูดใจ แต่ยังมีลีลาการหั่นผัก สะบัดกระทะ ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

          และนั่นจึงไม่แปลกที่เมื่อบุคคลดังกล่าวถ่ายภาพของเธอไปโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社 จะทำให้เกิดเป็นไวรัลฮือฮาในชั่วข้ามคืน ผู้คนจำนวนมากต่างทึ่งกับความสวยของเชฟสาว รวมถึงทักษะในการทำอาหารของเธอ จนมีคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ ถามหาพิกัดของร้านข้าวผัดดังกล่าว รวมถึงบอกเลยว่า "ไปซื้อข้าวผัดกันเถอะ" และ "ดูจากสไตล์ของเธอ รู้สึกว่าต้องผัดข้าวได้ดีแน่ ๆ"

          ขณะที่สื่อเองก็ได้ไปสืบหาข้อมูลของเชฟสาว จนพบว่าแท้จริงแล้วเทพธิดาเชฟรายนี้ มีชื่อว่า หลินถง อายุ 27 ปี ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นนางแบบโฆษณาและโฮสต์ในรายการโทรทัศน์ แต่หลังจากเผชิญสถานการณ์โควิด 19 ก็ทำให้กิจกรรมต่าง ๆ และงานโฆษณาหดหายไป ภายใต้สถานการณ์ที่รายได้ลดลง เธอจึงเกิดไอเดียว่าน่าจะเรียนรู้ทักษะอื่นเพิ่มเติม

แม่ครัวสวย

          หลินถงเปิดใจว่า เธอเคยเรียนการทำอาหารจากแม่ และก็ชื่นชอบการทำอาหารมาก ดังนั้นจึงไปเรียนรู้ทักษะการใช้มีดจากเพื่อนที่เป็นผู้ช่วยเชฟประจำภัตตาคาร หลังจากนั้นเธอก็เริ่มสนใจการทำข้าวผัด เพราะมีคนมากมายรอบตัวเธอชอบกิน จึงไปเรียนรู้การทำข้าวผัดที่ร้านของเพื่อนในย่านซูหลิน

          โดยหลินถงจะเข้าไปฝึกฝนและทำงานพาร์ตไทม์ 2 วันต่อสัปดาห์ และฝึกทำข้าวผัดมา 2 ปีแล้ว ก่อนที่ภาพของเธอจะถูกคนนำไปแชร์จนได้รับความสนใจ

          และดูเหมือนว่ากระแสความดังในฐานะเชฟคนสวยของหลินถงจะไม่ใช่เล่น ๆ ปรากฏว่ามีผู้คนมากมายพากันเดินทางไปยังร้านข้าวผัด เพื่อจะไปหาเชฟสาวสุดสวย โดยหลินถงเผยว่า เพราะข่าวของเธอทำให้จู่ ๆ ก็ที่ร้านก็มีลูกค้าแห่เข้ามาจำนวนมาก สุดท้ายผู้จัดการร้านจึงบอกให้เธอเลิกงานกลับบ้านไปก่อน

 
          "ผลคือ เพื่อน ๆ ที่รู้จากสื่อพากันมาที่ร้านนั้น แต่ก็ไม่ได้เจอฉัน ฉันขอโทษน้า" หลินถง เผยในเฟซบุ๊กส่วนตัว

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แม่ครัวสวย

แม่ครัวสวย

แม่ครัวสวย

แม่ครัวสวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 臉書爆廢公社

แม่ครัวสวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 臉書爆廢公社

แม่ครัวสวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 臉書爆廢公社

แม่ครัวสวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 臉書爆廢公社


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลแม่ครัวสาวสวย สะบัดกระทะทีทำใจแกว่ง เทพธิดาหน้าเตา ตัวจริงไม่ธรรมดา อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:50:15 18,966 อ่าน
TOP