x close

คู่รักเลิกกันกลางถนน สาวทวงของที่เคยเปย์ โอเคได้ ! คนตะลึงจากไปแต่ตัวจริง ๆ


          คู่รักเลิกกันกลางถนน สาวลั่นทวงของที่เคยเปย์ ฝ่ายชายไม่แคร์ ถอดจนล่อนจ้อน จากไปแต่ตัวของจริง แม้แต่รองเท้ายังไม่เหลือไว้

คู่รักทะเลาะกัน
ภาพจาก douyin

          ในยามที่รักกันพร้อมมอบให้ทุกสิ่ง แต่เมื่อความสัมพันธ์ร้าวฉาน ก็อย่าหวังจะได้อะไรติดตัวไป และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับคู่รักชาวจีนที่สร้างความตกตะลึงแก่ชาวเน็ตจำนวนมาก เมื่อทั้งคู่ทะเลาะและบอกเลิกกันกลางถนน โดยฝ่ายหญิงเอ่ยปากทวงของต่าง ๆ ที่เธอเคยซื้อให้ จนลงเอยด้วยการที่เขาจากไปแต่ตัวจริง ๆ

          รายงานจากเว็บไซต์ 163.com เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 ชาวเน็ตรายหนึ่งบังเอิญเห็นเหตุการณ์ที่ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังโต้เถียง ทะเลาะกันอย่างรุนแรงกลางถนน จนในที่สุดทั้งคู่ก็บอกเลิกกัน โดยที่ผู้หญิงเอ่ยปากทวงข้าวของต่าง ๆ ที่เธอเคยซื้อให้เขา ทำให้ฝ่ายชายโมโหจัด และถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นจนเปลือยล่อนจ้อน ปาใส่ผู้หญิงอย่างเกรี้ยวกราด พร้อมบอกว่า "เธออยากได้นักใช่ไหม ฉันจะถอดคืนให้"

          กลายเป็นว่าทั้งเนื้อทั้งตัว เสื้อผ้าทุกชิ้นที่ผู้ชายคนนี้สวมอยู่ ไม่เว้นกระทั่งกางเกงใน ล้วนเป็นข้าวของที่ฝ่ายหญิงเปย์ให้ ในตอนที่เขาหันหลังเดินจากไป สิ่งที่ติดตัวเขามีเพียงรองเท้าคู่เดียวเท่านั้น

          แต่แล้วฝ่ายหญิงก็ตะโกนใส่เขาว่า "รองเท้าที่แกใส่อยู่ ฉันก็เป็นคนซื้อ !"

คู่รักทะเลาะกัน
ภาพจาก douyin

          ได้ยินดังนั้น ชายคนนี้ก็หันมาเตะรองเท้าคืนให้เธออย่างแค้นเคือง พร้อมประกาศลั่น "ฉันไม่ต้องการรองเท้าของเธอหรอก ฉันจะคืนให้ทั้งหมด" ก่อนที่จะเดินจากไปในสภาพที่เรียกว่า ไปแต่ตัวของจริง
 
          เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกตะลึงแก่คนที่พบเห็นอย่างมาก ไม่มีใครคิดว่าชายคนนี้จะกล้าถอดเสื้อผ้าจนเปลือยล่อนจ้อนกลางถนนของจริง ในขณะที่ฝ่ายหญิงเมื่อเห็นชายคนรักเดินจากไป ก็ได้แต่ทรุดตัวนั่งร้องไห้อยู่ตามลำพัง เรียกว่าเมื่อรักมาถึงทางตัน สารพัดข้าวของที่เคยเปย์ให้ ไม่อาจมัดใจเขาไว้ได้จริง ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเลิกกันกลางถนน สาวทวงของที่เคยเปย์ โอเคได้ ! คนตะลึงจากไปแต่ตัวจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2566 เวลา 14:47:29 24,871 อ่าน
TOP