x close

สาวท้อง แฟนดีใจรีบขอแต่งงาน ก่อนรู้ความลับช็อก แฟนเจาะถุงยาง ตามคำสั่งแม่ !

         สาวคบแฟน 5 ปี อยู่ ๆ ท้องไม่ได้ตั้งตัว ก่อนรู้ความลับช็อก เหตุเพราะแฟนเจาะถุงยาง แถมเป็นคำสั่งจากแม่ ยิ่งรู้ความจริงยิ่งอึ้ง ที่แท้พวกเขาคิดอะไร

คุมกำเนิด, ปัญหาคู่รัก

         ปณิธานความรักของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน บางคนต้องการแต่งงานมีลูก สร้างครอบครัว ในขณะที่บางคนก็อยากจะใช้ชีวิตแบบคู่รักสองคน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเห็นพ้องต้องกันและยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย ไม่เช่นนั้นแล้วอาจกลายปัญหาไม่คาดคิด

         วันที่ 13 มีนาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเรื่องราวชวนอึ้งของหญิงสาวรายหนึ่ง กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงดุเดือดบนสังคมออนไลน์ของไต้หวัน ภายหลังจากเธอนำมาโพสต์ลงเว็บไซต์ Dcard เล่าว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มมานาน 5 ปี เธออายุ 27 ปี ทำงานในบริษัทต่างชาติและเพิ่งจะได้เลื่อนตำแหน่ง ส่วนแฟนเธออายุ 28 ปี ทำธุรกิจขายขนม ทั้งสองมีรายได้มั่นคง แต่ไม่รีบแต่งงาน เพราะอยากจะตั้งใจทำงานก่อน

         โดยเฉพาะตัวหญิงสาวเอง เธอยอมรับตรง ๆ ว่า เธอยังไม่อยากแต่งงาน เพราะคิดว่างานสำคัญกว่า ถ้าต้องแต่งงานตอนนั้น เธอคิดว่ามันเร็วเกินไป และเธอก็ยังไม่อยากทิ้งอาชีพของเธอ ทว่าทางฝ่ายพ่อและแม่ของแฟนมักจะเร่งเร้าให้ลูกชายของพวกเขาแต่งงานและมีลูกกับเธอโดยเร็ว เธอพยายามปฏิเสธและขอเวลา 3 ปี แต่แผนชีวิตของเธอกลับไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ

         วันหนึ่งเธอพบว่าเธอตั้งครรภ์ แฟนหนุ่มของเธอดีใจและยินดีที่จะขอเธอแต่งงานในทันที ตอนนั้นเธอก็รู้สึกงง ๆ หลากหลายอารมณ์ ทั้งที่เข้าใจว่าป้องกันเป็นอย่างดี แต่ก็คิดไม่ออกว่าพลาดไปได้อย่างไร จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้รู้ความจริงโดยไม่ตั้งใจ ระหว่างที่บังเอิญไปได้ยินแฟนคุยโทรศัพท์กับแม่ของเขา

         แฟนหนุ่มของเธอพูดทำนองว่า "เพราะวิธีเจาะถุงยางของแม่ ทำให้เธอยอมแต่งงานจนได้"


         ยิ่งไปกว่านั้น เธอเพิ่งได้รู้ความจริงว่าแผนร้ายของแม่ฝ่ายชายไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เพราะการที่เธอตั้งครรภ์ก่อนแต่ง หมายถึงพวกเขาสามารถให้ทั้งคู่แต่งงานกันโดยไม่จำเป็นต้องจัดพิธี รวมถึงไม่ต้องให้สินสอดแก่เจ้าสาว ขณะเดียวกันครอบครัวฝ่ายชายยังบอกอีกว่า หากไม่ใช่เพราะการศึกษาและภูมิหลังครอบครัวของเธอ พวกเขาคงไม่ปฏิบัติกับเธอดีขนาดนี้ แต่หลังแต่งงานไปก็เป็นอีกเรื่องแล้ว

         เมื่อหญิงสาวได้ยินเช่นนั้น เธอไม่พอใจมากจนถึงขนาดปฏิเสธงานแต่งงานและขอเลิกกับเขา แต่แฟนของเขายังคงยืนกรานที่จะให้เธอแต่งงาน โดยอ้างว่าหากเธอท้องและไม่ยอมแต่งงาน เธอจะถูกนินทาหรือถูกสังคมต่อว่ามากมาย แต่หญิงสาวตั้งใจแน่วแน่ที่จะเลิกกับเขา เธอบอกว่าอายุครรภ์ของเธอยังไม่ถึง 10 สัปดาห์ เธอจึงไม่ต้องการที่จะเก็บเด็กไว้

         แฟนของเธอจึงด่าเธอว่า "เลือดเย็น ขัดกับธรรมชาติของมนุษย์ และการยุติการตั้งครรภ์เป็นการฆาตกรรม" ในขณะที่เธอก็รู้สึกรับไม่ได้เป็นอย่างยิ่งกับวิธีการของแฟนกับครอบครัวของเขา กล่าวว่า "เขาเห็นแก่ตัวมาก ทำให้ฉันท้องโดยที่ฉันไม่เต็มใจ และยังเอาเด็กมาเป็นเครื่องผูกมัดฉัน"

         ภายหลังจากโพสต์ของหญิงสาวถูกนำไปเผยแพร่และกระจายต่อกันออกไป ผู้คนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกัน จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงร้อนแรง มีทั้งฝ่ายที่เข้าข้างหญิงสาว บอกว่าเธอโชคดีที่รู้ตัวทัน ไม่เช่นนั้นคงถูกครอบครัวเขาเอาเปรียบ และตำหนิว่า วิธีการที่พวกเขาใช้นั้นเลวร้ายมาก

         "การให้กำเนิดชีวิตคนหนึ่ง สมควรต้องได้รับการยินยอมจากทั้งสองฝ่าย"

         "คุณเยี่ยมมาก ฉันคิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่คงไม่กล้าตัดสินใจแบบนี้แน่"

         อย่างไรก็ตาม บางส่วนมองว่าการยุติการตั้งครรภ์อาจไม่ใช่หนทางแก้ไขปัญหา ควรพูดคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าการใช้เพียงแค่อารมณ์ เพื่อทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้อง แฟนดีใจรีบขอแต่งงาน ก่อนรู้ความลับช็อก แฟนเจาะถุงยาง ตามคำสั่งแม่ ! อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2566 เวลา 15:19:17 15,481 อ่าน
TOP