x close

ยังไม่จบ หนุ่มญี่ปุ่นโชว์ห่ามร้านเบเกอรี่ หยิบขนมปังกัด-วาง หัวเราะร่าเศษกระจาย


          วัยรุ่นญี่ปุ่นห่าม อัดคลิปเฮฮาหยิบขนมปังมากัด หัวเราะร่าจนเศษกระจาย สุดท้ายวางลงที่เดิม กลายเป็นไวรัลสะพรึง 2 ล้านวิว


          ยังคงเป็นเทรนด์ฉาวที่ระบาดไปทั่วในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่น สำหรับการป้ายน้ำลาย อมขวดโซยุ หรือแม้กระทั่งอมช้อนที่เป็นช้อนกลางตามร้านอาหาร ต่อให้มีกรณีที่ร้านซูชิสายพานดำเนินคดีกับนักเรียนชายที่ก่อเหตุไป 1 รายแล้ว เทรนด์ดังกล่าวก็ยังไม่หายไป แถมดูเหมือนว่าพฤติกรรมห่ามเช่นนี้จะไม่ได้หยุดเพียงแค่ในร้านอาหารแล้วเท่านั้น เพราะแม้แต่ร้านสะดวกซื้อหรือร้านเบเกอรี่ต่าง ๆ ก็ยังอาจตกเป็นเป้าเช่นกัน

          โดยพบว่าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ในทวิตเตอร์ของญี่ปุ่นมีคนโพสต์คลิปของหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่งที่อยู่กับเพื่อนในร้านเบเกอรี่ ซึ่งเขาก็ทำทีเป็นร้องเพลง พร้อมหยิบขนมปังที่อยู่ในถาดขึ้นมากัดไปคำโตและหัวเราะร่า จนเศษขนมปังถูกพ่นกระจายตกลงไปยังถาดขนมปังด้านล่าง ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อน ๆ ที่กำลังถ่ายคลิป

          จากนั้นพบว่าหนุ่มรายนี้ ยังเดินนำขนมปังกลับมาวางลงบนถาดเดิม ซึ่งแม้ภาพจะตัดไปก่อนจนไม่สามารถบอกได้ว่าท้ายที่สุดแล้ว เขาได้ซื้อขนมปังชิ้นนั้นหรือไม่ แต่พฤติกรรมดังกล่าวก็นับว่าไม่ถูกสุขลักษณะ และเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์อย่างมาก โดยขณะนี้คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปชมแล้วกว่า 2.4 ล้านวิว

เทรนด์ฉาววัยรุ่นญี่ปุ่น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ หนุ่มญี่ปุ่นโชว์ห่ามร้านเบเกอรี่ หยิบขนมปังกัด-วาง หัวเราะร่าเศษกระจาย โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2566 เวลา 16:52:21 6,714 อ่าน
TOP