x close

แพรรี่ ควงแฟนหนุ่มเปิดความคลั่งรัก ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค กรุงเทพฯ-บุรีรัมย์ ก็แค่นี้ !

 
          แพรรี่ ไพรวัลย์ ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟอร์ด เปิดใจครั้งแรกหลังได้เจอกัน อายุห่าง ระยะทางไกล ไม่ใช่อุปสรรค กรุงเทพฯ - บุรีรัมย์ ก็แค่นี้เอง คนนี้รักจริง ไม่กลัวคนสมน้ำหน้า

          ถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับความรักครั้งปัจจุบันของอินฟลูฯ คนดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ หลังเปิดตัว ฟอร์ด แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่พบรักผ่านทางออนไลน์ ก่อนจะได้เจอตัวจริงกันครั้งแรก เมื่อฝ่ายชายบินมาหา และลงภาพคู่แบบหวาน ๆ ก่อนที่ล่าสุด (15 มีนาคม 2566) แพรรี่ - ฟอร์ด จะควงคู่กันมาเปิดใจกับสื่อมวลชน

          - ฟอร์ดบอกว่าตื่นเต้นมากตอนเจอครั้งแรก สวย น่ารัก ประโยคแรกที่น้องทักแพรรี่คือ "สวยมากครับ" แพรรี่ก็มองว่าน้องหล่อมากเลย ตรงปก รักไปแล้ว ไม่ตรงก็ต้องตรง

          - รู้จักกันจากการที่แพรรี่ไปฟอล IG น้อง พี่ที่แต่งหน้าให้ IG มา คือเห็นน้องที่เป็นนักแสดงที่ รร. เก่า แซวว่าน่ารักนะ มี IG ไหม แต่พี่เขาเอา IG ผิดมาให้ เอา IG น้องฟอร์ดมา เริ่มจากความผิดพลาด แต่น้องน่ารัก


          - ความรักน่าจะเริ่มจากแพรรี่ ที่ไปฟอล IG น้อง ก็เข้าไปแอ๊ว ตอนแรกน้องก็ไม่รู้ นึกว่ามาเล่น ๆ ช่วงแรก ๆ น้องไม่ค่อยได้ตอบ เขาชอบดองแชต บางทีหายไป 2 วัน เพิ่งมาตอบ คิดว่าสงสัยคงไม่มีโอกาสได้คุยแล้ว ก็เลยกดวิดีโอคอลไป เขารับ เลยได้คุยกัน

          - ตอนช่วงนั้นน้องฟอร์ดยังไม่ได้มีใจ แต่พอคุยไปสักพักก็โอเค เขาทำให้เรายิ้มได้ มีความสุข ตอนพิมพ์คุยกันยัง ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้ว หลังจากที่แพรรี่ส่งช่อดอกไม้ให้วันวาเลนไทน์ แล้วถามสถานะว่าตกลงเราเป็นอะไรกันนะ ก็ได้คำตอบว่าเป็นแฟน

          - ฟอร์ดบอกว่าเรื่องกระแสลบก็มี แต่เคยเจอแล้วก็ไม่ไปอ่านอีก เพราะทำให้สุขภาพจิตเราไม่ดี เพื่อนก็มีแซว เราก็เขิน ส่วนครอบครัวก็ยอมรับ เรื่องไปเจอครอบครัวก็มีโอกาส แพรรี่บอกจะไปหาเดือนหน้า แม่ก็บอกว่าสีข้าวรอแล้ว ที่บ้านก็ถามเมื่อไรจะพาแฟนมา เขาก็เอ็นดู


          - รักครั้งนี้จริงจัง แพรรี่เป็นคนที่มีความรักแล้วให้เต็มร้อย คิดว่าไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาสร้างคอนเทนต์ได้ น้องฟอร์ดก็ยืนยันว่าไม่ได้เข้ามาหลอก เรื่องอายุไม่ได้มีปัญหา ไม่ติด น้องชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้ว แพรรี่ก็ชอบคนที่อายุน้อยกว่า

          - เรื่องระยะทางห่างกันก็ไม่ใช่อุปสรรค ฟอร์ดบอกว่า ตรงนี้เอง กรุงเทพฯ - บุรีรัมย์ แพรรี่ก็เสริมว่า ชั่วโมงเดียว ดอนเมือง-บุรีรัมย์


          - เมื่อถูกถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน ฟอร์ดบอกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่ามันจะไปได้ถึงขนาดไหน แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุด แพรรี่ก็บอกว่า เขาตอบชัดเจนแล้ว หนูไม่ต้องตอบแล้วแหละ หนูก็อย่างเดียวกัน ก็ตั้งใจรักษาความสัมพันธ์นี้ไปเรื่อย ๆ


          - ถามว่ากลัวไหมถ้าไม่ประสบความสำเร็จเรื่องรักครั้งนี้ แพรรี่บอกว่า ถ้าทุกคนจะสมน้ำหน้าคนอื่นที่ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ทุกคนต้องสมน้ำหน้าตัวเอง เพราะทุกคนเคยไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ทุกคนเคยผิดพลาด แล้วหนูอยากให้ทุกคนมองว่า ความไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก เรื่องปกติสำหรับคนทุกคน และคนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะค้นหาและค้นพบความรักที่ดีกว่าได้ทุกคน

          - การที่น้องมาอยู่ด้วยช่วงปิดเทอม ก็ให้น้องมาเรียนรู้ว่าเป็นแฟนอินฟลูฯ เป็นยังไง ก็หางานให้น้องด้วย ให้น้องรู้ว่ามาอยู่กับเราแล้วเขาได้อะไร ไม่ได้เปย์เงินให้ แต่เปย์งานให้ ถ้าหากมีเหตุให้ความสัมพันธ์ยุติลง เขาก็จะได้ประสบการณ์ในการทำงานติดตัวเขาไป

          - เมื่อถูกถามว่าถ้าไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวสวยเขาจะรับได้ไหม แพรรี่ก็บอกว่า เมื่อคืนนอนด้วยกันก็ไม่ได้แต่งหน้าใส่วิกนะ ถ้าเขาต้องแต่งหน้านาน น้องฟอร์ดก็บอกว่ารอได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ควงแฟนหนุ่มเปิดความคลั่งรัก ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค กรุงเทพฯ-บุรีรัมย์ ก็แค่นี้ ! โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2566 เวลา 17:39:59 11,628 อ่าน
TOP