x close

พุทธ อภิวรรณ เปิดใจลาออกอมรินทร์ ซบช่อง 8 โพสต์ขอบคุณ สรยุทธ - หนุ่ม กรรชัย

          พุทธ อภิวรรณ เปิดใจหลังลาออกจากอมรินทร์ ย้ายมาเป็น ผอ.ข่าวช่อง 8 พร้อมโพสต์ขอบคุณ สรยุทธ - หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปราถนาดีมายังผู้ใหญ่


          เรียกว่าเป็นที่จับตามอง หลังจากที่ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ พุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศข่าวคนดังแห่งช่องอมรินทร์ทีวี ซึ่งได้ประกาศลาออกจากช่องไปตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว และขอพักงาน 4 เดือน หลายคนเลยลุ้นว่าหลังจากนี้จะไปอยู่ช่องไหนต่อ ก่อนที่ เฮียฮ้อ สุรชัย จะโพสต์ภาพคู่ยินดีต้อนรับ ผอ.ข่าวช่อง 8 คนใหม่ นั่นก็คือ พุทธ อภิวรรณ นั่นเอง

อ่านข่าว : พุทธ อภิวรรณ ลาออกจากอมรินทร์ ชัดเลยย้ายไปทำงานที่ไหน รับตำแหน่งใหญ่ ผอ. ข่าว



          ล่าสุด วันที่ 15 มีนาคม 2566 พุทธ อภิวรรณ ได้โพสต์ข้อความเปิดใจว่า ขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติผม มาร่วมงานกับช่อง 8 และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ยังติดตามถามหา ในห้วงเวลาเดือนที่ผ่านมา ยังมีผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมกราบขอบคุณ ที่ทุกท่านหวังดีส่งไมตรีจิตถามไถ่ ถึงแม้ จะไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลยก็ตาม ขอบคุณ พี่สรยุทธ บุคคลข่าว ที่ผมชื่นชอบและชื่นชมมาโดยตลอด ที่ได้ฝากความปราถนาดีมายังผู้ใหญ่ให้ผมได้รับทราบ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ

          ขอบคุณ พี่หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปรารถนาดีมาให้สม่ำเสมอ ผมได้รับรู้และซาบซึ้งใจมาก รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติคนธรรมดาอย่างผม ให้เข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดความเห็น ซึ่งผมไม่นึกว่าจะได้พบมาก่อน กราบขอบพระคุณมาก ๆ ครับ และกราบขอบพระคุณคนดูทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามชม ผมพร้อมจะกลับมารับใช้แล้วครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พุทธ อภิวรรณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธ อภิวรรณ เปิดใจลาออกอมรินทร์ ซบช่อง 8 โพสต์ขอบคุณ สรยุทธ - หนุ่ม กรรชัย โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2566 เวลา 20:57:24 35,589 อ่าน
TOP