x close

ครอบครัวลุงบุญชู จ่อฟ้องนายจ้างทิ้งศพ ผีน้อย เล่าชีวิตรันทด โดนทำร้าย - เบี้ยวเงิน

          ครอบครัวลุงบุญชู จ่อฟ้องนายจ้างเอาศพไปทิ้ง คนเกาหลียังคาใจ เรื่องมนุษยธรรมทำไมไม่มี ด้านผีน้อยเกาหลี เล่าชีวิตถูกรันทด โดนทำร้าย เบี้ยวเงิน มันไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

ลุงบุญชู, ผีน้อยเกาหลี

          จากกรณีที่นายบุญชู ผีน้อยเกาหลีที่ทำงานในฟาร์มหมู เสียชีวิตแล้วถูกนายจ้างเอาศพไปทิ้งไว้กลางเขา ส่วนทางครอบครัวก็เตรียมเดินทางไปทำพิธีฌาปนกิจศพที่นั่น เนื่องจากค่าใช้จ่ายถูกกว่านั้น

          อ่านข่าว : เมียลุงบุญชู เปิดใจเศร้า อีกไม่กี่วันกลับไทย หลังเป็นผีน้อย 10 ปี ส่งลูกเรียน-ใช้หนี้หมดแล้ว

ลุงบุญชู, ผีน้อยเกาหลี

          ล่าสุด วันที่ 16 มีนาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ครอบครัวนายบุญชู ถึงเกาหลีใต้และทำพิธีศพเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะมีการฟ้องนายจ้างเกาหลีใต้ คนที่นำศพไปทิ้งต่อไป

          ทั้งนี้ เรื่องนายบุญชูเป็นประเด็นโด่งดังที่เกาหลีใต้ด้วย ถึงแม้ว่านายบุญชูจะเข้าประเทศแบบผิดกฎหมาย แต่ในแง่ความเป็นมนุษย์ ทางนายจ้างก็ควรดูแลดีกว่านี้ ไม่ใช่ให้ไปนอนในเล้าหมู และเมื่อนายบุญชูป่วย ทำไมไม่คิดพาไปหาหมอ ทั้งที่ทำงานด้วยกันมานานกว่า 10 ปี ซ้ำร้ายเอาศพไปทิ้งอีก

          ขณะที่นายชัยโย อดีตผีน้อย กล่าวถึงชีวิตตอนที่ทำงานอยู่ที่นั่นว่า ตนทำงานที่ท่อไฟเบอร์กลาส ในเมืองกิมแฮ ถูกนายจ้างให้ทำงานหนัก แต่ก็อดทน กระทั่งวันหนึ่งทำอุปกรณ์ในโรงงานเสียหาย นายจ้างจึงเอาเหล็กที่ใช้ทำงานฟาดใส่หน้า ตีตามตัว ไม่จ่ายค่าแรง 37,000 บาท และไล่ออกจากที่พัก โชคดีที่มีคนไทยคอยช่วย ทำให้ตนตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะเก็บเงินกลับไทย


          นอกจากนี้ ตนขอเตือนว่า ใครจะเป็นผีน้อย ชีวิตไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด แม้ค่าตอบแทนจะสูงก็ตาม

ลุงบุญชู, ผีน้อยเกาหลี

ลุงบุญชู, ผีน้อยเกาหลี

ลุงบุญชู, ผีน้อยเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวลุงบุญชู จ่อฟ้องนายจ้างทิ้งศพ ผีน้อย เล่าชีวิตรันทด โดนทำร้าย - เบี้ยวเงิน โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2566 เวลา 10:58:56 8,904 อ่าน
TOP