x close

ลูกค้าสั่งข้าวปลาแกะ ล้ำสุดเมนูไข่ดาวหั่นครึ่ง เคยเจอแต่ไข่ต้ม ไม่อ่อนโยนกับหนูเลย...

 

          อาหารยุคเศรษฐกิจ 2023 ลูกค้าสั่งเมนูข้าวปลาแกะ สะดุดไข่ดาวหั่นครึ่ง ป้าไม่อ่อนโยนกับหนูเลย คนแซวมิติใหม่แห่งวงการไข่ดาว สงสัยป้ากลัวลูกค้าอ้วน

          ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าปัจจุบัน ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันต่าง ๆ มีราคาที่สูงขึ้น โดยเฉพาะค่าอาหารที่คนต้องรับประทานกันอยู่ทุกวัน ซึ่งหลาย ๆ ร้านเลือกที่จะคงปริมาณอาหารเท่าเดิม แต่ปรับราคาสูงขึ้น ขณะที่บางร้านเลือกคงราคาเท่าเดิม แต่ปริมาณอาหารลดลง

          ดังเช่นเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์เล่าประสบการณ์กินอาหารในยุคข้าวยากหมากแพงลง เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุข้อความว่า "ยุคเศรษฐกิจ 2023 ...ไข่ดาวหั่นครึ่งไปเลยสิคะ ป้า...ไม่อ่อนโยนกับหนูเลย เคยเห็นแต่ไข่ต้มหั่นครึ่ง !!!"

 ข้าวปลาแกะ


          พร้อมแนบภาพประกอบเป็นเมนูข้าวปลาแกะ น้ำปลาพริกรสเด็ด แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไข่ดาวหั่นครึ่ง ที่เจ้าของโพสต์บอกว่าคุณป้าเจ้าของร้านไม่อ่อนโยนเลย เพราะเคยเห็นแต่ไข่ต้มหั่นครึ่ง จนคนแซวว่ามิติใหม่แห่งวงการไข่ดาว สงสัยป้ากลัวลูกค้าอ้วน

          บ้างก็แสดงความคิดเห็นอย่างจริงจังว่า เห็นแล้วหดหู่ ไม่ต้องใส่เลยอาจจะดีกว่า ผู้บริโภคจะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึก ซึ่งเมื่อมีคนถามว่าราคาเท่าไร เจ้าของโพสต์ตอบว่า 40 บาท หลายคนก็พอรับได้ แต่ก็ไม่เคยเห็นไข่ดาวหั่นครึ่ง ถ้าเป็นไข่ต้มหั่นครึ่งจะดูดีกว่านี้

 ข้าวปลาแกะ

 ข้าวปลาแกะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสั่งข้าวปลาแกะ ล้ำสุดเมนูไข่ดาวหั่นครึ่ง เคยเจอแต่ไข่ต้ม ไม่อ่อนโยนกับหนูเลย... โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2566 เวลา 16:20:54 34,249 อ่าน
TOP