x close

หญิงสุดทน แฟนเอ่ยปากขอมีอะไรกับแม่ สุดช็อกจนร้องไห้ กลุ้มเริ่มถลำลึกด้านมืด 18+


           หญิงกลุ้ม แฟนคลั่งไคล้เรื่อง 18 + แนวแม่ม่าย สาวใหญ่ ถึงขั้นเอ่ยปากขอมีอะไรกับแม่ ทำช็อกจนรับไม่ได้ คาใจแค่พูดกระตุ้นอารมณ์หรือคิดจะทำจริง ๆ

พุธทอล์คพุธโทร แฟนขอมีอะไรกับแม่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้หลาย ๆ คู่เกิดปัญหา ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องความต้องการเรื่องเซ็กส์ที่ไม่ตรงกัน และบางครั้งสิ่งที่คนรักต้องการอาจจะล้ำเส้นจนเกินไปจนยอมรับไม่ได้

          
วันที่ 15 มีนาคม 2566 โลกออนไลน์อย่าง TikTok แชร์คลิปจากรายการพุธทอล์คพุธโทร ช่อง EFM 94 โดยหญิงรายหนึ่งโทร. มาปรึกษาดีเจอเรื่องที่เธอกำลังมีปัญหาจากความต้องการเรื่องเพศของแฟนที่เริ่มจะไม่ปกติ ซ้ำยังหนักถึงขั้นมาขอมีอะไรกับแม่ของตัวเอง

          
เจ้าของเรื่องเล่าว่า เธอคบกับแฟนปีกว่า ๆ แฟนอายุ 25 เธอกับแฟนแต่งงานกันแล้ว แต่ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาแฟนเริ่มมีพฤติกรรมแปลก ๆ เพราะเธอเลิกงานมาเหนื่อย ๆ ต้องการจะนอน แต่พอลุกมาเข้าห้องน้ำสังเกตว่าแฟนจะเปิดดูหนัง 18+ ตลอด ดูทุกวัน จนเริ่มมาขอว่าถ้ามีอะไรกันจะขอถ่ายคลิปแต่เธอไม่ยอมและไม่โอเค รวมทั้งขอโหลดแอปฯ ไลฟ์ 18+ ซึ่งเธอก็ไม่โอเค

          
จุดที่เริ่มไม่สบายใจคือแฟนเริ่มไปดูทวิตเตอร์ด้านมืด พวก แม่ม่าย สาวใหญ่ ซึ่งต้องบอกว่าชีวิตจริง แม่ของเธอก็เป็นแม่ม่าย เพราะพ่อเสียไป 3 ปีแล้ว โดยแม่อายุ 47 ปี โดยวันหนึ่งระหว่างที่กำลังมีอะไรกันแฟนเอ่ยปากว่าอยากให้แม่เข้ามาร่วมในครอบครัวได้ไหม บางครั้งมีการอ่านเรื่องเสียว พอเธอบอกว่าชอบแนวครอบครัว แฟนก็ยิ่งอาการหนัก ครั้งหนึ่งมีอะไรกันแล้วเขาก็พูดว่ากลับบ้านไปจะไปทำแบบนี้กับแม่ของเธอ เธอก็รับไม่ได้ถึงกับถีบเขาลงจากเตียงเพราะช็อก ร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก ซึ่งเขาอ้างว่าแค่พูดให้มีอารมณ์เฉย ๆ


          
ที่ผ่านมาเคยพูดกับแฟนแล้วว่าทำไมต้องคิดเรื่องแบบนี้กับแม่ของเธอ แต่ยอมรับว่ามีแค่เรื่องนี้ที่ไม่โอเค ส่วนเรื่องอื่นเขาก็ถือว่าปกติ โดยตั้งแต่มีปัญหากันก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก เขาก็ทำตัวเป็นปกติ กลับบ้านไปเขาเจอแม่ก็ทำตัวปกติ เธอจึงสงสัยว่าควรรู้สึกว่าเขาพูดเล่น พูดให้เกิดอารมณ์ หรือว่ารู้สึกจริง ๆ

           ด้านดีเจช่วยให้คำแนะนำว่า
ขอให้ลองดูไปก่อนว่าความคิดเรื่องนั้นของเขาจะพัฒนาไปทางไหน เพราะเราพูดไปแล้วว่าไม่โอเคที่จะพูดเรื่องนี้ แต่ถ้าหากยังทำอีกเราก็ต้องตัดสินใจแล้วว่าควรทำยังไง แต่เรื่องบางเรื่องแค่คิดก็ผิดแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสุดทน แฟนเอ่ยปากขอมีอะไรกับแม่ สุดช็อกจนร้องไห้ กลุ้มเริ่มถลำลึกด้านมืด 18+ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2566 เวลา 09:30:46 20,647 อ่าน
TOP