x close

เด็ก 2 ขวบ ถูกทิ้งไว้ในรถ ร้องไห้ตามหาแม่ พอรู้เหตุผลแม่หายไปไหน โอ๊ยเนาะ !


           เด็ก 2 ขวบ ถูกปล่อยทิ้งไว้ในรถกับพี่ชาย แต่พี่ชายหลับ จึงเปิดประตูรถออกมาเอง ร้องไห้ตามหาพ่อแม่ เหตุเพราะไปเป็นไทยมุง

ิทิ้งลูกมามุงรถชน

           วันที่ 17 มีนาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสาย 36 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ

           จุดเกิดเหตุพบรถยนต์สีดำชนท้ายรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จนทำให้รถยนต์ตกลงไปข้างทางถนน สภาพพังเสียหายยับเยิน ก่อนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ติดคาพวงมาลัย ทราบชื่อภายหลังคือ นายคงกฤษดิ์ อายุประมาณ 28 ปี

           ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ พอรู้ว่าแฟนเสียชีวิตก็ร้องไห้เป็นลมล้มพับ อาสากู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาล ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งจะคุยกัน แฟนเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน เหลืออีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านแล้ว แฟนเป็นเสาหลัก ลูกเพิ่งจะอายุ 5 ขวบ และใกล้จะถึงวันเกิดของแฟนแล้ว

           ส่วนคนขับรถพ่วงคู่กรณี ทราบชื่อคือ นายปิยวัฒน์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเล่าว่า รถยนต์สีดำแข่งกันมากับรถยนต์สีขาว พอถึงทางต่างระดับ ก็ได้ยินแต่เสียงเบรกลาก ก่อนจะชนท้ายรถพ่วงของตนและไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนเสียชีวิต

           โดยตนขับรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มาจากแหลมฉบัง กำลังจะกลับที่พักที่มาบตาพุด แต่เกิดปวดปัสสาวะ จึงแวะข้างทางตรงจุดเกิดเหตุ พอขึ้นรถกำลังจะเคลื่อนรถออก ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนรถคู่กรณีที่แข่งกันมา ได้หนีไปไหนแล้ว

ิทิ้งลูกมามุงรถชน

           ทั้งนี้ มีชาวบ้านมามุงดูอุบัติเหตุดังกล่าว โดยครอบครัวหนึ่งได้ปล่อยลูกสาวอายุประมาณ 2 ขวบ ไว้ในรถ ก่อนที่เด็กจะเปิดประตูรถยนต์เดินออกมานอกถนนและร้องไห้ตามหาแม่ โชคดีที่มีพลเมืองดีเห็น ก่อนเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก จึงขอเตือนเป็นอุทาหรณ์ไม่ควรปล่อยเด็กไว้โดยลำพัง

           จากการสอบถามแม่เด็ก 2 ขวบ ทราบว่า ลูกสาวอยู่กับพี่ชายบนรถ ส่วนพ่อกับแม่ลงไปดูอุบัติเหตุโดยมีการล็อกรถไว้แล้ว แต่พี่ชายหลับ น้องสาวจึงเปิดประตูออกไปร้องไห้ตามหาพ่อแม่ตามคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

ิทิ้งลูกมามุงรถชน

ิทิ้งลูกมามุงรถชน

ิทิ้งลูกมามุงรถชน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 2 ขวบ ถูกทิ้งไว้ในรถ ร้องไห้ตามหาแม่ พอรู้เหตุผลแม่หายไปไหน โอ๊ยเนาะ ! โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2566 เวลา 15:14:59 11,595 อ่าน
TOP