x close

ช็อกไม่ไหว ! เอะใจมองส้วม เจอหัวงูโผล่จัง ๆ เผ่นหนีอย่างไว น้องไม่ใช่ตัวเล็ก ๆ


          เสียวสะท้าน เจ้าของบ้านจะปลดทุกข์ เจอหัวงูเหลือมโผล่ชักโครก ตัวไม่ใช่น้อย ๆ รีบเผ่นหนีอย่างไว กู้ภัยต้องงัดชักโครกออก อึ้งตัวยาวถึง 5 เมตร


          วันที่ 18 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีรายงานกรณีสะพรึงที่เป็นเหมือนภัยใกล้ตัว เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบงูอยู่ในชักโครก ที่ห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านพฤกษา 15 ซอย 6 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงค่ำวานนี้ (17 มีนาคม)

          โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ห้องน้ำชั้นล่างพบหัวงูเหลือมโผล่ออกมาจากชักโครก จึงพยายามใช้อุปกรณ์จับงูออกมา แต่เนื่องจากงูมีความยาวกว่า 5 เมตร นอนขดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่จึงต้องทุบชักโครกทิ้งเพื่อนำงูออกมา ใช้เวลากว่า 30 นาทีถึงนำงูออกมาได้สำเร็จ


          ด้านเจ้าของบ้านเผยว่า ระหว่างกำลังจะเข้าไปปลดทุกข์ สังเกตเห็นว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในชักโครก จึงกดน้ำ 1 ที จากนั้นหัวงูก็โผล่ออกมา ตนตกใจจึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำแล้วโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วย

          ทั้งนี้ จึงอยากฝากเตือนหากจะเข้าห้องน้ำให้สังเกตดี ๆ ก่อนนั่ง หรือหาวิธีป้องกันโดยเฉพาะห้องน้ำชั้นล่าง ไม่เช่นนั้นอาจเป็นอันตรายได้



ขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกไม่ไหว ! เอะใจมองส้วม เจอหัวงูโผล่จัง ๆ เผ่นหนีอย่างไว น้องไม่ใช่ตัวเล็ก ๆ โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2566 เวลา 10:11:18 5,058 อ่าน
TOP