x close

เสียวให้สุดถึงยอดเขา ! คู่รักปลุกสัญชาตญาณดิบ เล่นท่ายากยิ่งกว่าเจ้าป่า เจอซูมชัด ๆ


         คู่รักปลุกสัญชาตญาณดิบ เล่นท่ายากบนยอดเขา หวาดเสียวยิ่งกว่าเจ้าป่า คนแซวหรือจะโดนงูกัด ต้องรีบแก้พิษ

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter

         วันที่ 17 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง ถูกแชร์เป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ของฮ่องกง เผยให้เห็นนาทีชวนระทึก เมื่อคู่รักคู่หนึ่งพากันขึ้นไปทำ "กิจกรรม" สุดหวาดเสียวท้าทายที่เหนือยอดเขา โดยอาจจะคิดว่าที่ระดับความสูงขนาดนั้น คงไม่มีใครเห็น แต่ที่ไหนได้ กลับไม่ใช่อย่างที่คิด

         จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ความยาวประมาณ 1 นาที แสดงให้เห็นว่าคู่รักคู่ดังกล่าวสวมใส่ชุดคล้ายกับชุดออกกำลังกาย กำลังร่วมรักกันอย่างเมามันเหนือยอดเขาสูง และเป็นบริเวณโล่งแจ้งไม่มีพุ่มไม้ หรือโขดหินใด ๆ โดยผู้ที่ถ่ายคลิปดูเหมือนเป็นกล้องระดับมืออาชีพที่สามารถซูมระยะไกลได้ ทำให้เห็นเหตุการณ์ได้ค่อนข้างชัดเจน  

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกัน ก็มีชาวเน็ตเข้าไปสังเกตว่า ยอดเขาดังกล่าวน่าเป็นเขาโล่ หยาน ชาน หรือ Old Man Mountain บนเกาะลันเตา และทั้งคู่ก็กล้ามากที่ไปทำเช่นนั้น เพราะบริเวณดังกล่าวมีคนไปเดินป่าอยู่ตลอด แม้ว่าในช่วงดังกล่าวจะไม่มีคนอยู่ในบริเวณนั้นก็ตาม นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนเข้าไปแซวเสียดสีขำขันต่าง ๆ นานา

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter

         "ถ่ายภาพที่ดีที่สุดแห่งปี National Geographic ต้องให้รางวัล"

         "กำลังเล่นโยคะแน่ ๆ ท่ายากขนาดนั้น"

         "หรือจะโดนงูกัด เลยต้องรีบแก้พิษ"

         "เกินไปมาก เจ้าป่ายังต้องยอมแพ้"

         "เสียวให้สุด ต้องไปเสียวถึงบนยอดเขาสินะ.."

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter

         ทั้งนี้ทั้งนั้น การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย มีโทษปรับ 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 8,600 บาท) หรือจำคุกเป็นเวลา 6 เดือน นอกจากนี้ผู้ที่บันทึกภาพ หากเป็นพลเมืองดีมีจุดประสงค์เพื่อรวบรวมหลักฐานรายงานเหตุต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือสื่อเพื่อเปิด ก็จะถือว่าไม่มีความผิด แต่หากถ่ายเพื่อความสนุกสนานและนำไปแชร์บนอินเทอร์เน็ต อาจมีความผิดฐานแพร่เนื้อหาลามกอนาจาร

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียวให้สุดถึงยอดเขา ! คู่รักปลุกสัญชาตญาณดิบ เล่นท่ายากยิ่งกว่าเจ้าป่า เจอซูมชัด ๆ โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2566 เวลา 14:11:08 20,063 อ่าน
TOP