สาวเปิดอาชีพ แม่บ้านเปลือย ช่วยทำความสะอาด ผ้าผ่อนไม่ใส่ ชี้รายได้อย่างปัง

 
               เปิดอาชีพแม่บ้านเปลือย สาวเปลื้องผ้าทำความสะอาด เปิดใจรายได้ดีสุด ๆ ยันแม้โชว์โป๊ทั้งตัว แต่รับจ๊อบแค่ทำความสะอาด ไม่มีเรื่อง 18+

แม่บ้าน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                วันที่ 13 มีนาคม 2566 เว็บไซต์  tyla.com มีรายงานเรื่องราวจาก ลอตตี้ เร หญิงชาวอังกฤษวัย 32 ปี ที่จะออกมาเปิดประสบการณ์จากการทำงานเป็นแม่บ้านเปลือย มีหน้าที่รับผิดชอบทำความสะอาดบ้านให้ลูกค้า ซึ่งแม้ลักษณะงานอาจจะดูหมิ่นเหม่เพราะต้องเปลือยกายขณะทำงาน แต่ขอยืนยันว่าไม่มีเรื่อง 18+ เข้ามาเกี่ยวข้อง แถมยังมีรายได้งามสุด ๆ

                เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นแม่บ้านเปลือย ย่อมหมายถึงงานของเธอที่ต้องเปลือยกายขณะปฏิบัติงาน โดยเรจะสวมเพียงถุงมือเท่านั้น และปล่อยร่างกายส่วนอื่นให้เปลือยเปล่า ไร้สิ่งปิดบัง ขณะที่ลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของบ้านนั้นก็จะอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าด้วยเช่นกัน ระหว่างที่เธอปฏิบัติงาน แม้จะเจอบางคนที่ค่อนข้างอายในช่วงแรก แต่สุดท้ายพวกเขาก็จะยอมถอดเสื้อผ้า เปลือยกายไปกับเธอ

                สำหรับค่าบริการของแม่บ้านเปลือยนั้นไม่ใช่ถูก ๆ ตกชั่วโมงละ 50 ปอนด์ หรือราว 2,000 บาท โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่หญิงสาวทำงานนี้ เธอสามารถทำเงินไปได้หลายพันปอนด์แล้ว ซึ่งเธอก็ยอมรับอย่างไม่อาย ว่าแรงจูงใจที่สำคัญในการทำงานนี้ ก็คือเงินนั่นเอง

                แม้จะต้องทำงานในสภาพเปลือยกาย แต่เรยืนยันว่า หน้าที่ของเธอมีเพียงการทำความสะอาดเท่านั้น และก็ใช่ว่าลูกค้าทุกคนจะแสวงหา "บริการพิเศษ" นอกเหนือไปจากการทำความสะอาด โดยบางคนก็เป็นคนที่มีรสนิยมไม่สวมเสื้อผ้าอยู่แล้ว บางคนก็แค่อยากหาเพื่อน และบางคนก็เคยกลุ่มคนรายได้ดี ที่ต้องการมองหาประสบการณ์แปลกใหม่

                "มีผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันเคยทำงานด้วย เขาเป็นคนชอบเปลือยกาย ดังนั้นสำหรับเขาแล้วมันคือเรื่องปกติ เขาเปลือยกายอยู่แล้วตอนที่ฉันเข้าไปในบ้าน และเราก็แค่ดื่มกาแฟ ฉันไปเล่นกับสุนับของเขา แล้วก็ไปทำความสะอาด" เร กล่าว


                อย่างไรก็ตาม เรยอมรับว่ามีลูกค้าบางคนที่มีพฤติกรรมน่าขนลุกเช่นกัน แม้จะเพียงหยิบมือเดียวก็ตาม เพราะคนเหล่านี้คาดหวังว่าเธอจะทำอะไรให้ มากกว่าแค่การทำความสะอาด โดยบางคนก็เปิดหนังโป๊ให้ดูเมื่อเธอมาถึง รวมถึงคนที่แสดงความต้องการชัดเจน โดยอ้างว่าคนอื่น ๆ ที่พวกเขาเคยจ้างมาต่างก็ไม่ปฏิเสธ หรือบ้างก็มานวดให้ด้วยซ้ำ

                ชีวิตการทำงานในฐานะแม่บ้านเปลือย 6 ปี ทำให้เรได้พบคนมาแล้วทุกประเภท และรับรู้ว่ากลุ่มคนที่น่ากลัวจริง ๆ จะมีบ้านที่ค่อนข้างสะอาดหมดจด ต่างจากลูกค้ารายหนึ่งที่มีบ้านสกปรกที่สุด เขาไม่ได้ต้องการให้เธอมาทำความสะอาดแต่อย่างใด แต่เขาก็แค่มองหาคนมาอยู่ด้วยเท่านั้น

                ทั้งนี้ ก่อนจะมาทำอาชีพนี้ เรเคยลองทำอะไรมาหลาย ๆ อย่างแล้ว รวมถึงการขายเสื้อผ้ามือสอง อย่างไรก็ตามเธอคิดว่าการทำงานนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้เธอได้พบเจอกับคนใหม่ ๆ และแน่นอนว่ามันยังสร้างเงินเพิ่มแก่เธอ รวมถึงส่วนตัวเธอเองก็ชอบการเปลือยกาย จึงได้เริ่มรับงานเช่นนี้

                แต่ในขณะที่เรแฮปปี้กับการทำงานนี้ คนรอบตัวของเธอกลับไม่ปลื้มนัก รวมถึงคนในครอบครัวที่ต่างงุนงงกับทางเลือกของเธอ เพื่อน ๆ ต่างก็สงสัยว่าทำไมเธอถึงมาทำอะไรแบบนี้ แต่ยังโชคดีที่คนรักของเธอเข้าใจและโอเคกับงานนี้ ทำให้เธอยังสามารถทำงานต่อไปได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก tyla.com 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดอาชีพ แม่บ้านเปลือย ช่วยทำความสะอาด ผ้าผ่อนไม่ใส่ ชี้รายได้อย่างปัง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2566 เวลา 11:50:37 55,683 อ่าน
TOP
x close