x close

สั่งข้าวผัด แถมน้ำซุปมาคู่ เห็นแล้วตะลึงตาโต ถามจริง นี่เรียกว่าเครื่องเคียงหรือไง !!

 

                 สั่งข้าวผัด แถมน้ำซุปมาคู่ เห็นแล้วตะลึงตาโต ไม่ใช่แค่เครื่องเคียงแล้ว เยอะขนาดนี้แทบจะเป็นอีกเมนูหนึ่งแล้ว

น้ำซุป
ภาพจาก Twitter @BG4Tuned

                 เว็บไซต์ Mynav ของญี่ปุ่น เผยเรื่องราวพร้อมภาพที่กลายเป็นไวรัลบนโซเชียล ภายหลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @BG4Tuned โพสต์แชร์ภาพของอาหารเมนูข้าวผัดที่สั่งไป ก่อนที่จะได้รับเสิร์ฟมาพร้อม "น้ำซุป" เป็นเครื่องเคียง ทว่าหน้าตาของอาหารทั้งสองจานที่ได้รับนั้นทำให้อึ้งสุด ๆ จะเรียกแบบติดตลกว่าประชดก็ว่าได้

                 จากภาพจะเห็นว่า จานที่เป็นข้าวผัด ก็มีปริมาณข้าวอัดแน่นมาจนพูนสูง จนแทบจนล้นออกนอกจาน ส่วนน้ำซุปที่ว่านั้น มองไปเห็นมีแต่หมูชาชู ราวกับเป็นเมนูราเมนหมูชาชู มากกว่าจะเป็นน้ำซุปเครื่องเคียงธรรมดา

                 เจ้าของภาพ เผยว่า "เมื่อสั่งข้าวผัดที่ร้าน ฉันรู้สึกประหลาดใจกับข้าวผัดที่มีปริมาณมาก แต่ที่ตกใจยิ่งกว่าคือซุป นี่มันอะไรกันเนี่ย ไม่ว่าจะมองยังไง มันก็ไม่ใช่ซุป มันคือราเมน !"

น้ำซุป
ภาพจาก Twitter @BG4Tuned

                ภายหลังจากนั้น โพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความนิยม หลายคนต่างตกตะลึงเข้าไปสอบถามพิกัดร้านอาหารแห่งนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะมาตอบเพิ่มเติมว่า ร้านอาหารแห่งนี้ชื่อว่าโคคุ อิจิบัง อยู่ในเมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ของญี่ปุ่น โดยเมนูข้าวผัดที่เขาสั่งราคา 1,000 เยน (ราว 260 บาท) เสิร์ฟมาพร้อมน้ำซุป (ตามภาพ) ฟรี

                ทั้งนี้ทั้งนั้น มีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า น่าจะเป็นราคาของเมนูข้าวที่รวมน้ำซุปพิเศษนี้ไปด้วย เพราะชื่อเมนูที่ในร้านเขียนว่า "ข้าวผัดราเมน" ข้าวผัดมีรสชาติเข้มข้น ส่วนรสชาติของราเมนจะเป็นแบบสุ่ม มีซอสถั่วเหลือง มิโซะ และเค็ม

น้ำซุป
ภาพจาก Twitter @BG4Tuned


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก news.mynavi.jp




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งข้าวผัด แถมน้ำซุปมาคู่ เห็นแล้วตะลึงตาโต ถามจริง นี่เรียกว่าเครื่องเคียงหรือไง !! อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2566 เวลา 11:32:32 151,101 อ่าน
TOP