x close

ไวรัลหลอน สายปริศนาโทร. ขอดีเจช่วย ย้อนเล่าอุบัติเหตุสลด ฟังจบขนลุกวาบ


          ไวรัลหลอน หญิงปริศนาโทร. ขอความช่วยเหลือในรายการวิทยุ ย้อนเล่าอุบัติเหตุสุดเศร้า น้ำเสียงสะอื้นเกินควบคุม ก่อนพลิกเป็นความหลอน เสียงหัวเราะบาดหู

ผีโทรมาในรายการวิทยุ
ภาพจาก TikTok @highcouncils

          วันที่ 11 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ MSNews มีรายงานเรื่องราวซึ่งปรากฏเป็นไวรัลสุดหลอนจากประเทศมาเลเซีย เมื่อหญิงรายหนึ่งโทร. มาระบายความทุกข์ใจกับดีเจวิทยุ ขณะกำลังถ่ายทอดสดในช่วงกลางดึก ย้อนเล่าถึงอุบัติเหตุที่เคยเกิดขึ้นกับเธอเมื่อ 20 ปีก่อน แต่สุดท้ายกลับปรากฏว่าเธอได้ถูกเพลิงเผาไปแล้วพร้อมกับรถในอุบัติเหตุนั้น !

          เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 11 มีนาคม ขณะที่ ดีเจฟาซซิค มูคริส กำลังไลฟ์สตรีมการจัดรายการวิทยุ PM 40 ERA ผ่านทาง TikTok ของสถานี โดยพบว่าอยู่ ๆ ก็มีสายโทร. เข้ามาในรายการ ปลายสายเป็นหญิงสาวที่มีน้ำเสียงแสนเศร้า จนดีเจฟาซซิคอดถามไม่ได้ว่าเธอโอเคหรือไม่

          แต่แทนที่เธอจะตอบอะไร ปลายสายกลับขอใช้โอกาสนี้ระบายเรื่องที่อยู่ในใจ และเล่าย้อนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2535 ตอนที่เธออายุ 23 ปี

ผีโทรมาในรายการวิทยุ
ภาพจาก TikTok @highcouncils


          หญิงรายนี้เผยว่า เธออยากจะซื้อกระเป๋าให้แม่มาก แม้พ่อแม่จะห้ามไม่ให้เธอออกจากบ้านในช่วงเทศกาลฮารีรายอ ซึ่งจะมีผู้คนมากมาย แต่เธอกลับเมินคำเตือนนั้น และตัดสินใจออกจากบ้านเพราะอยากจะซื้อกระเป๋าเป็นของขวัญให้แม่

          ยิ่งเธอเล่า น้ำเสียงก็ยิ่งฟังดูเศร้ามากขึ้น เธอเผยว่าในตอนนั้นเธอขับรถไปตามถนนที่มืดมิด และต้องเลี้ยวรถ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างเธอกลับยังขับรถตรงไปข้างหน้า ซึ่งนั่นทำให้รถของเธอแหกโค้งตกลงไปยังคูน้ำข้างทาง

          ในตอนนั้นกระจกของรถเปิดได้เพียงบางส่วน และประตูติด ไม่สามารถเปิดออกไปได้ ทำให้เธอถูกขังอยู่ในรถอย่างไร้ทางหนี เพียงสิ่งเดียวที่เธอทำได้ก็คือโยนกระเป๋าที่ตั้งใจซื้อมาให้แม่ออกไปนอกรถ ในขณะที่รถถูกไฟไหม้ไปพร้อมกับตัวเธอที่ติดอยู่ภายในรถนั้น

          จากนั้นหญิงคนนี้ก็เริ่มร้องไห้อย่างไม่สามารถควบคุมได้ พร้อมทั้งเอ่ยปากขอให้ดีเจช่วยนำกระเป๋าใบนั้นไปให้แม่ของเธอ เธอพูดมันซ้ำ ๆ ในขณะที่ดีเจหนุ่มเริ่มหน้าถอดสี มีความสับสนอย่างเห็นได้ชัด

ผีโทรมาในรายการวิทยุ
ภาพจาก TikTok @highcouncils

          ดีเจฟาซซิคที่ต้องการความชัดเจนจากเรื่องนี้ เอ่ยปากขอให้ปลายสายอธิบายเพิ่ม แถมว่าเธออยู่ที่ไหน แต่หญิงรายนี้กลับส่งเสียงสะอื้นต่อไป ก่อนที่อยู่ ๆ เสียงร้องไห้ของเธอจะกลายเป็นเสียงหัวเราะเสียงสูงอย่างสุดหลอน

          สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความสยองแก่ดีเจหนุ่มและคนที่กำลังฟังอยู่ ชนิดเสียววาบถึงกระดูก ก่อนที่สายของหญิงรายนี้จะตัดไป

          ทั้งนี้ คลิปจากการไลฟ์ดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาและถูกแชร์ต่อไปอย่างมาก โดยเฉพาะใน TikTok และมีคนเข้ามาดูกันเป็นล้าน อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครตอบได้ว่าสายดังกล่าวเป็นเรื่องสยองยามค่ำคืนของจริง หรือเป็นเพียงสายที่โทร. มาแกล้งกันเท่านั้น แต่ดีเจฟาซซิคได้ยืนยันว่า หากนี่เป็นการโทร. มาแกล้งกันแล้วล่ะก็ เขาไม่ขำด้วย

          โดยสามารถเข้าไปชมคลิปดังกล่าวได้ ที่นี่ คลิก


ผีโทรมาในรายการวิทยุ
ภาพจาก TikTok @highcouncils

ผีโทรมาในรายการวิทยุ
ภาพจาก TikTok @highcouncils


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก MSNews, Singapore Uncensored


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหลอน สายปริศนาโทร. ขอดีเจช่วย ย้อนเล่าอุบัติเหตุสลด ฟังจบขนลุกวาบ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2566 เวลา 09:53:25 9,840 อ่าน
TOP