x close

วงจรปิดจับนาทีสลด กระบะถอยทับร่างป้า ดับคาปั๊มน้ำมัน สะเทือนใจหลังรู้ชีวิตป้า


          วงจรปิดจับนาทีสลด กระบะถอยทับร่างป้า เสียชีวิตคาปั๊มน้ำมัน สลดพบต้องทำงานลำพัง เลี้ยงลูกออทิสติก - แม่ป่วย จากนี้คนข้างหลังจะอยู่ยังไง


          วันที่ 19 มีนาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (18 มีนาคม) เกิดเหตุรถกระบะถอยทับคนเสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 7 ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดอยู่ ทางตำรวจจึงนำตัวคนขับไปสอบถามยัง สภ.บึงสามพัน

          ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงเป็นรถขายผลไม้แบบพ่วงข้าง ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ห่างออกไปพบร่างของ น.ส.บาง อายุ 55 ปี ในสภาพนอนจมกองเลือด มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง

          เบื้องต้นทราบว่า น.ส.บาง ขี่รถมาจอดไว้ในปั๊มเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ ต่อมากระบะคันดังกล่าวก็ขับเข้ามาเติมน้ำมัน แล้วก็ขับไปยังหน้าห้องน้ำ จนเวลาประมาณ 17.45 น. พบว่ากระบะได้ถอยออกมาอย่างรวดเร็ว โดยไม่เห็น น.ส.บาง ที่เดินอยู่ จึงชนเข้าไปอย่างจังจน น.ส.บาง ล้ม และถอยเหยียบร่างจนถึงแก่ความตาย


          อนึ่ง สำหรับ น.ส.บาง พบว่าได้แยกทางกับสามีแล้ว และมาขายผลไม้หาเลี้ยงชีพเพื่อดูแลแม่ที่กำลังป่วย รวมถึงต้องดูแลลูกสาวที่ป่วยเป็นออทิสติกตามลำพัง

          ขณะที่ทางตำรวจได้แจ้งข้อหาคนขับรถกระบะ ขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับนาทีสลด กระบะถอยทับร่างป้า ดับคาปั๊มน้ำมัน สะเทือนใจหลังรู้ชีวิตป้า โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2566 เวลา 15:27:44 6,580 อ่าน
TOP