x close

สาว ป.โท จ่ายเงินเป็นล้านจ้างหาคู่ ชี้โปรไฟล์ดีเว่อร์ ทำไมเจอแต่หนุ่มชวนปวดตับ


          สาว ป.โท โอดจ่ายเงินเป็นล้าน จ้างบริษัทหาคู่หาผู้ชายที่ใช่ เรียกร้องเงื่อนไขไม่มาก กลับต้องปวดตับกับแต่ละคนที่เจอ ห่างไกลคำว่าพอใจ

จ้างบริษัทหาคู่
ภาพจาก 1818黄金眼

          วันที่ 15 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ 163.com รายงานว่า หญิงนามสกุลเว่ย จากเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ได้ออกมาร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังจากที่เธอตัดสินใจทำสัญญากับบริษัทหาคู่แห่งหนึ่ง โดยจ่ายค่าทำสัญญาไป 210,000 หยวน หรือราว 1 ล้านบาท หวังว่าจะได้เจอชายที่ถูกใจมาเป็นคู่ชีวิต โดยเรียกร้องคุณสมบัติไปไม่สูงนัก แต่กลับต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อชายแต่ละคนที่ได้รับคำแนะนำให้ดูตัว ช่างห่างไกลกับความพอใจของเธอ

          รายงานเผยว่า นางสาวเว่ย เป็นลูกสาวนักธุรกิจที่ครอบครัวมีกิจการเป็นของตัวเอง หลังจากที่เธอเรียนจบชั้นปริญญาโท จากประเทศอังกฤษ ก็กลับมาทำงานในธุรกิจของทางบ้าน มีรายได้ต่อปีไม่ต่ำกว่า 1 ล้านหยวน หรือราว 4.9 ล้านบาท แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังไม่เจอคนที่ใช่สักที

          กระทั่งเดือนกันยายน 2565 นางสาวเว่ย เลยตัดสินใจทำสัญญากับบริษัทหาคู่แห่งหนึ่ง โดยเสียค่าใช้จ่ายไป 210,000 หยวน ระยะเวลาของสัญญานาน 1 ปี หลังจากที่ทางบริษัทยืนยันว่า พวกเขามีชายหนุ่มที่คุณสมบัติตรงตามที่นางสาวเว่ยต้องการอยู่หลายคน ซึ่งตอนที่ทำสัญญาเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก หวังว่าจะเจอผู้ชายที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับตัวเองเท่านั้น

          แต่กลายเป็นว่าผู้ชายทั้ง 3 คนที่ทางบริษัทหามาให้ ช่างห่างไกลจากสิ่งที่เธอต้องการ โดยผู้ชายคนแรกเป็นผู้ชายสายอาร์ต ที่เธอไม่ชอบ ส่วนคนที่ 2 ก็มีรอยสักเต็มทั้ง 2 แขน และคนที่ 3 ยิ่งหนักกว่าเดิม เพราะเขามีน้ำหนักมากกว่า 90 กิโลกรัม ดูไม่ค่อยแข็งแรง แถมยังหลงตัวเองมาก ๆ

จ้างบริษัทหาคู่
ภาพจาก 1818黄金眼

          ยิ่งเวลาผ่านไป นางสาวเว่ยก็ยิ่งรู้สึกผิดหวัง คิดว่าเงินที่จ่ายไปนั้นช่างเสียเปล่า ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจติดต่อนักข่าว และให้เข้าไปพบกับตัวแทนบริษัทหาคู่ด้วยกัน แต่ปรากฏว่าพนักงานที่เธอทำสัญญาด้วยกลับไม่ยอมมา

          ทั้งนี้ นางสาวเว่ยยืนยันว่าจะขอร้องเรียนทางบริษัทหาคู่ จนกว่าจะได้รับคำอธิบายที่มีเหตุผล และเธอจะไม่ไปดูตัวต่อแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เมื่อข่าวปรากฏออกไป ชาวเน็ตบางส่วนมองว่าแม้สิ่งที่เธอเรียกร้องไปจะไม่ได้มากมายนัก แต่เมื่อดูจากความจริงว่าหญิงคนนี้เป็นคนที่มีคุณสมบัติสูงมาก เงื่อนไขดังกล่าวจึงอาจจะสูงเกินไป จนบริษัทหาคู่ไม่สามารถหาผู้ชายที่มีคุณสมบัติขนาดนั้นได้ แต่เนื่องจากทางบริษัทได้จูงใจเธอด้วยการยืนยันว่ามีผู้ชายตามที่เธอต้องการ จึงถึงว่าทางบริษัทก็ผิดเช่นกัน


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ป.โท จ่ายเงินเป็นล้านจ้างหาคู่ ชี้โปรไฟล์ดีเว่อร์ ทำไมเจอแต่หนุ่มชวนปวดตับ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2566 เวลา 16:25:10 78,278 อ่าน
TOP