x close

ดราม่าเดือด ! ทิซัง ลั่น ทำไมให้ เจ้าเช็ค บินชั้นประหยัดกลับไทย ทั้งที่มารับใช้ชาติ


          ดราม่าช้างศึก ล่ามโวยเรียก เจ้าเช็ค สุภโชค สารชาติ กลับมารับใช้ชาติ แต่ให้บินชั้นประหยัด ล่าสุด มาดามแป้ง จัดให้ สั่งด่วนเปลี่ยนตั๋วขากลับเป็นชั้นธุรกิจ

ดราม่าฟุตบอลทีมชาติไทย
ภาพจาก Instagram tivapol

          เกิดเป็นดราม่าขึ้นมา หลังจากที่ทีมชาติไทยเตรียมยกทัพไปฟาดแข้งที่สหรัฐอารับเอมิเรตส์ (UAE) ในศึกอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยพบซีเรีย วันที่ 25 มีนาคม 2566 และพบ UAE ในวันที่ 28 มีนาคม ซึ่ง เจ้าเช็ค สุภโชค สารชาติ ที่เตะให้เจลีก ได้เดินทางกลับมาถึงไทยแล้วเพื่อรับใช้ชาติ เตรียมช่วยทีมช้างศึก

          อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ทิซัง ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามและผู้ดูแล เจ้าเช็ค ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า...

          "ผมว่าผมเริ่ม เห็นอะไรที่มันผิดเพี้ยนไปบางอย่างแล้วก็ อยากปกป้อง เช็ค น้องผมทำไม ต้องกลับไทยรอบนี้ด้วย eco คลาส ทั้ง ๆ ที่บินไกล เค้าควรต้องได้เหยียดนอนกลับเนื่องจากแข่ง อาจจะเวลาไม่เยอะแต่เราก็ต้องทำให้เขาสบายที่สุด มุมมองผม Bu class (Business class) อย่างน้อย ถ้าอยากได้นักเตะที่สมบูรณ์จริง ๆ ก็น่าจะดูแลเขาให้ดีกว่านี้นะผมว่า แล้วถ้าผมไม่พูดมันก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป เวลาไปเป็นทีมแล้วนั่ง eco ไปยังไม่เท่าไร แต่ทีมชาติญี่ปุ่นเขานั่ง อย่างน้อย ๆ ก็จอง Bu ที่กว้าง ผมไปแข่งลูวานคัฟรอบชิงผมยังนั่งโซนนี้ทั้งทีมเลยครับ แล้วเดี๋ยวน้องผมเล่นทีมชาติไม่ดี ปัจจัยหลังบ้านยังไม่ Support แล้วเราจะช่วยกันได้ยังไงครับ"

ดราม่าฟุตบอลทีมชาติไทย

ดราม่าฟุตบอลทีมชาติไทย

          โพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ซึ่งชาวเน็ตมองว่าทางสมาคมฯ ควรจะให้การซัพพอร์ตนักเตะ ที่เดินทางกลับมาช่วยชาติให้ดีกว่านี้

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (19 มีนาคม) เฟซบุ๊ก โหนกระแส เผยว่า ขณะนี้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ทราบเรื่องปัญหาดังกล่าวแล้ว โดยมีการสั่งทีมงานให้แก้ไขแล้วทันที ซึ่งจะมีการเปลี่ยนตั๋วเดินทางขากลับให้เป็นชั้นธุรกิจ เพื่อให้นักเตะได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด ในการเดินทางกลับมารับใช้ชาติ

ดราม่าฟุตบอลทีมชาติไทย
ภาพจาก Instagram jaychanathip


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเดือด ! ทิซัง ลั่น ทำไมให้ เจ้าเช็ค บินชั้นประหยัดกลับไทย ทั้งที่มารับใช้ชาติ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2566 เวลา 17:12:16 23,499 อ่าน
TOP