x close

มูฟออนไม่ไหว หนุ่มแสบแค้นสาวตีตัวออกห่าง เจอเขียนรอบรถเก๋ง เอาให้ลบไม่ออก !

          หนุ่มถูกสาวตีตัวออกห่าง แค้นโดนหมางเมินหลังจับได้ว่ามีเมียแล้ว ไม่จบบุกไปถึงบ้านใช้ปากกาเขียนระบายรอบรถ ด้านฝ่ายหญิงโร่แจ้งความ


          วันที่ 20 มีนาคม 2566 รายการข่าวเช้าช่องวัน ช่อง ONE31 รายงานเรื่องราวทุกข์ใจของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ต้องพบว่ารถเก๋งสีขาวของตัวเองซึ่งจอดไว้หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ลำปาง จู่ ๆ โดนชายคนหนึ่งแอบมาใช้ปากกาสีน้ำเงินเขียนข้อความทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก คาดว่าเป็นเพราะฝ่ายชายน้อยใจที่เธอนั้นตีตัวออกห่าง

           เบื้องต้นข้อความดังกล่าวเป็นการตัดพ้อน้อยใจหญิงเจ้าของรถ เช่น ไม่ยอมไปนอนหอเลย, ฉันยอมรับผิดทุกอย่าง, อยากรู้ความจริงให้โทร. (หมายเลขเบอร์โทรศัพท์), มึงต้องคิดเอาเองนะ ว่ามึงทำอะไรกับกูไว้บ้าง, กูถามมึงมานาน กูขอให้มึงโชคดีกับคนใหม่


           หญิงเจ้าของรถ อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า หลังจากเห็นสภาพรถก็รู้ทันทีว่าเป็นฝีมือใคร โดยฝ่ายชายนั้นอายุ 28 ปี มีอาชีพผู้รับเหมา ก่อนหน้านี้รู้จักและคุยกันมาได้นาน 7 เดือน ตอนหลังรู้ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวจึงพยายามตีตัวออกห่าง ขณะนี้นำรถไปล้างที่คาร์แคร์แล้ว พร้อมแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะคา ไว้แล้ว พร้อมทั้งตัดสินใจย้ายที่อยู่เพราะเกรงว่าจะถูกตามคุกคามอีก

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า หลังได้รับแจ้งความจะตามผู้ชายที่ก่อเหตุเพื่อมารับผิดชอบความเสียหายที่ทำไว้กับรถยนต์ของผู้เสียหายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูฟออนไม่ไหว หนุ่มแสบแค้นสาวตีตัวออกห่าง เจอเขียนรอบรถเก๋ง เอาให้ลบไม่ออก ! โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2566 เวลา 17:51:29 17,735 อ่าน
TOP