x close

เจนสุดา ปานโต สาวสวยมั่น น่ารัก จาก สวรรค์เบี่ยง

เจนสุดา


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก ไทยทีวีสีช่อง 3

          กระแสแรงติดลมบนจริงๆ สำหรับละครแนวตบจูบๆ ขวัญใจมหาชนอย่างเรื่อง "สวรรค์เบี่ยง" เพราะไม่ว่าจะเป็นพระเอกนางเอกของเรื่องที่แสดงโดย "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" และ "แอน ทองประสม" ก็ยังกลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ตลอด ทั้งเรื่องฉากเลิฟซีนหรือแม้แต่คำพูดบางประโยคในเรื่อง 

          และล่าสุดก็ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอมยิ้มแก้มปริ เมื่อนึกถึงความกล้าบ้าบิ่นของเธอ ตั้งแต่เรื่องชวนผู้ชายไปดูหนัง เปิดใจว่าตัวเองชอบผู้ชายคนนี้ หรือแม้แต่กล้าเถียงพระเอกฉอดๆ ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยมีใครกล้าจะทำ
 

เจนสุดา


          ใช่แล้ว! เรากำลังพูดถึง ภัทรศรี หรือ แพท (แสดงโดย เจนสุดา ปานโต) สาวสวยนักเรียนนอก อเมริกันเต็มตัว เปรี้ยวเข็ดฟัน บุคลิกร่าเริง อารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย ฉลาด ดูคนเป็น เป็นคู่ควงของคาวีแต่เบื่อความขี้หงุดหงิดของคาวี สุดท้ายก็หันมาหลงรักต้อม (หลุยส์ สก็อต) ที่อกหักจากนางเอก

          และด้วยความที่เป็นคนช่างพูดช่างคุย กล้าแสดงออก ดูเป็นคนมั่นใจในตัวเอง จนทำให้ผู้กำกับละครเล็งเห็นถึงความน่ารักสดใส จึงทาบทาม "เจนสุดา" ดาราสาวสวยตาโต หน้าคม มารับบท "แพท" สาวมั่นในเรื่องสวรรค์เบี่ยง และเธอเองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเธอแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดูไม่ขัดหูขัดตา จนกลายเป็นที่กล่าวขวัญถึงความน่ารักน่าหยิกสดใสของเธอ 

          เอาเป็นว่าใครๆ ที่กำลังหลงรัก "แพท" ก็สามารถติดตามชมความน่ารักสดใสของเธอได้ ในละคร "สวรรค์เบี่ยง" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

เจนสุดา


ประวัติ

          เจนสุดา ปานโต เกิดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2525 ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน บิดาชื่อ เจมส์ อี. คลาค มารดาชื่อ จำเนียนพรรณ ปานโต เกิดและโตในประเทศไทย เป็นนักแสดง พิธีกร วีเจ และเคยเป็นนักร้องคู่ดูโอวง เจนนี่ & คอรี่ 

          จบศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าสู่วงการเมื่ออายุ 14 ปี โดยเริ่มจากการแสดงในมิวสิกวิดีโอ จากนั้นเป็นงานโฆษณา แล้วจึงมีผลงานเป็นวีเจทางช่องเอ็มทีวีไทยแลนด์ 

          จากนั้นทางด้านการแสดง มีผลงานละครเรื่องแรกคือ ห้าวเล็กๆ จากนั้นก็มี กุหลาบสีดำ, สวรรค์เบี่ยง และฟ้ามีตะวัน หัวใจฉันมีเธอ และผลงานภาพยนตร์อย่าง เพื่อนกันเฉพาะวันพระ ของโมโนฟิล์ม ทางด้านงานพิธีกร นอกจากเป็นวีเจแล้วยังเป็นพิธีกร รายการเปรี้ยวปาก The Battle ทางช่อง 3


 อ่านเรื่องย่อละคร สวรรค์เบี่ยง คลิกเลย


ข้อมูลจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนสุดา ปานโต สาวสวยมั่น น่ารัก จาก สวรรค์เบี่ยง โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2551 เวลา 16:30:39 15,182 อ่าน
TOP