x close

แกะกล่อง vivo V27 5G ชูฟีเจอร์เด่น ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

แกะกล่อง vivo V27 5G มือถือพร้อมกล้องออร่าพอร์ตเทรต กับตัวเครื่องสีใหม่ “เขียวหยก - Emerald Green” และ “ทอง - Flowing Gold” ยลโฉมก่อนใคร พร้อมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ใกล้ถึงวันเปิดตัวในไทยอีกเพียงแค่ไม่กี่อึดใจ สำหรับ vivo V27 5G โทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” (Aura Portrait Delight Every Moment) ชูฟีเจอร์กล้องที่โดดเด่นด้านการถ่ายพอร์ตเทรตในที่แสงน้อย บวกกับตัวเครื่องสีใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยก่อนจะถึงวันเปิดตัวมาชมพรีวิวเรียกน้ำย่อยกันสักหน่อยว่าตัวเครื่อง vivo V27 5G นี้ มีหน้าตาเป็นอย่างไร และมีไฮไลต์ฟีเจอร์อะไรเด็ด ๆ น่าสนใจบ้าง บอกเลยใครที่รอสัมผัสเครื่องจริงไม่ควรพลาด !

จุดเด่นอย่างแรกที่ต้องพูดถึงของมือถือ vivo V27 5G รุ่นนี้ก็คือ ระบบแสงออร่าพอร์ตเทรต มาในแบบไฟรูปวงแหวนข้างเลนส์กล้อง ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพพอร์ตเทรตในยามค่ำคืนเหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ Sony IMX766V พร้อมกันสั่น OIS ที่ช่วยให้กล้องสามารถเก็บแสงได้มากขึ้น ทำให้ได้ภาพที่สว่างและคมชัด บวกกับโหมดถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับสตูดิโอ ที่มีทั้งเอฟเฟกต์ใบหน้าสวยและโบเก้หน้าชัดหลังละลาย ซึ่งทั้ง 3 สิ่งนี้จะช่วยปรับภาพพอร์ตเทรตที่ถ่ายในสภาวะแสงน้อยให้มีความสว่างที่สมดุล ดูคมชัด และเป็นธรรมชาติมากขึ้น

vivo V27 5G จะมีตัวเครื่องให้เลือกทั้งหมด 3 สี เริ่มจากสีสุดคลาสสิกอย่าง สีดำ (Noble Black) ใช้เทคนิคกระจกฟลูออไรต์ AG ที่เพิ่มประกายเงางามและขับเน้นโทนสีดำให้โดดเด่นมากขึ้นเมื่อยามกระทบแสง เปรียบเสมือนท้องฟ้ายามค่ำคืน และยังมีสีใหม่อีก 2 สี คือ สีทอง (Flowing Gold) ที่ใช้เทคโนโลยีการเคลือบแบบ 3D Light Spot Color Gradient ทำให้เมื่อมองจากแต่ละมุมจะเห็นสีสันที่แตกต่างกัน และที่พลาดไม่ได้ก็คือไฮไลต์สีเด่นของ vivo V27 5G สีเขียวหยก (Emerald Green) ที่ไล่โทนจากสีเขียวอ่อนไปสีเขียวเข้ม ให้ความรู้สึกสงบนิ่งเหมือนภูเขาและทะเลสาบ มองแล้วสัมผัสได้ถึงความสดชื่น

สำหรับดีไซน์โดยรวมของ vivo V27 5G จะมีความเป็นมินิมอล ดูเรียบหรู ด้วยหน้าจอโค้งแบบ 3D โดยบริเวณขอบหน้าจอที่มีความโค้งจะไม่มีการลดทอนคุณภาพหรือความคมชัดของสี ตัวเครื่องมีความบางเฉียบ 7.36 มม. น้ำหนักเพียง 180 กรัม และขอบด้านข้างเครื่องมีความบางแค่ 2.3 มม. เท่านั้น ให้การสัมผัสที่เบาและสบายขณะอยู่บนฝ่ามือ อีกทั้งดีไซน์โมดูลกล้องแม้จะดูเรียบแต่ก็มีความโฉบเฉี่ยว เห็นแล้วสะดุดตา

อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนน่าจะอยากรู้กันก็คือ เมื่อซื้อ vivo V27 5G จะมีอะไรมาให้ในกล่องบ้าง ซึ่งเราก็ได้แกะกล่องให้ดูกันแล้ว โดยสิ่งที่ได้มาพร้อมตัวเครื่องจะมีทั้งคู่มือการใช้งาน สายชาร์จ Type-C to USB-A และที่ชาร์จ เข็มถอดซิม รวมถึงเคส ส่วนฟิล์มกันรอยนั้นจะถูกติดมาให้เรียบร้อยตั้งแต่อยู่ในกล่อง

หลังจากได้รู้จักกับ vivo V27 5G กันไปแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นมือถือที่มีจุดเด่นทั้งความสามารถการถ่ายภาพในที่แสงน้อยของกล้องออร่าพอร์ตเทรต กับสีของตัวเครื่องที่มีความเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมรีวิวสเปกและฟีเจอร์แบบจัดเต็มกันได้ที่นี่เร็ว ๆ นี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกะกล่อง vivo V27 5G ชูฟีเจอร์เด่น ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 10:42:36 25,294 อ่าน
TOP