x close

KEN by MEA ผู้เชี่ยวชาญติดตั้ง EV Home Charger พร้อมโปรฯ โดนใจนักขับขี่ยุคใหม่

          ส่องโปรฯ เด็ด KEN by MEA ติดตั้ง EV Home Charger สำหรับที่อยู่อาศัย สะดวก ปลอดภัย ราคาจับต้องได้
EV Home Charger

          หลายคนคงเริ่มสังเกตเห็นกันแล้วว่า บนท้องถนนในปัจจุบันมีคนขับรถยนต์ไฟฟ้า EV (Electric Vehicle) จำนวนมากขึ้น รวมถึงมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า บวกกับเทรนด์ด้านพลังงานที่เปลี่ยนไป ค่ายรถ EV ก็มีเยอะขึ้น ดึงดูดความสนใจจนทำให้รถ EV ใกล้ตัวเราเข้ามาอีกสเต็ป นักขับขี่ที่อยากเป็นสายเทคโนโลยีและประหยัดพลังงานก็คงใจบางกันไปบ้างแล้ว ! แต่การซื้อรถ EV มาใช้สักหนึ่งคัน ไม่ใช่แค่ดูจากสมรรถนะของรถ การใช้งานที่ประหยัดพลังงาน หรือเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น เรายังต้องศึกษาเรื่องเครื่องชาร์จ หรือ EV Charger ควบคู่กันไปด้วย เพราะรถ EV ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่มาจาก Battery หากไม่วางแผนการชาร์จที่ดีก็อาจจะไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางได้

          ซึ่งการจะติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าไว้ที่บ้านก็จำเป็นต้องเลือกให้รอบคอบ วันนี้เราขอแนะนำ KEN by MEA บริการติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charger) สำหรับที่อยู่อาศัย ที่จะมาเป็นผู้ช่วยคอยดูแลนักขับขี่ยุคใหม่หัวใจรักษ์โลก พร้อมโปรโมชันจัดหนักจัดเต็ม !

KEN by MEA บริการติดตั้ง EV Home Charger

EV Home Charger

          KEN by MEA มีธุรกิจบริการเกี่ยวกับ EV (EV Charger) สำหรับการติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้า EV ในบ้านพักอาศัยโดยผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจร ตั้งแต่เดินสายเมนใหม่เพื่อรองรับการใช้ไฟฟ้าที่จะต้องเพิ่มขึ้นโดยไม่กระทบกับระบบไฟฟ้าเดิม มีการติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันไฟรั่วในสเปกสูงสุด วางระบบสายดินเฉพาะ EV ตรวจสอบติดตั้งด้วยเครื่องทดสอบที่ทันสมัย ทำให้เรามั่นใจในความปลอดภัยระหว่างใช้งาน ในราคาที่จับต้องได้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด Package EV Charger ได้ที่ www.mea.or.th

KEN by MEA ให้บริการติดตั้งระบบเครื่องชาร์จ ในรูปแบบไหน

EV Home Charger

EV Home Charger

EV Home Charger

โปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจนักขับขี่รถ EV

         สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะออกรถ EV ในช่วงนี้ ทาง KEN by MEA จัดโปรโมชัน Package KEN ออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้า EV Home Charger สำหรับลูกค้า 40 คนแรก รับทันที Central Gift Card มูลค่า 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 เท่านั้น
           นอกจากธุรกิจบริการเกี่ยวกับ EV (EV Charger) แล้ว KEN by MEA ยังมีงานบริการธุรกิจเกี่ยวเนื่องเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าโดยทีมที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ไฟฟ้า ที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย standby 24 ชั่วโมง ทั้งการออกแบบติดตั้งระบบไฟฟ้า EPC (Engineering Procurement and Construction) บำรุงรักษาระบบไฟฟ้า PM (Preventive Maintenance) และติดตั้งโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจขอใช้บริการธุรกิจด้านระบบไฟฟ้า สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mea.or.th, ติดต่อ MEA Call Center 1130 ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง Email ken@mea.or.th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
KEN by MEA ผู้เชี่ยวชาญติดตั้ง EV Home Charger พร้อมโปรฯ โดนใจนักขับขี่ยุคใหม่ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:13:18 3,445 อ่าน
TOP