x close

ฟังอีกด้าน พ่อแจ้งจับลูกติดคุก 33 ปี ชาวบ้านขอความเป็นธรรม ชี้ดูแลพ่อมาตลอด

          มรดกเลือดยังไม่จบ ! พ่อแจ้งจับลูกชายติดคุกยาว 33 ปี เตรียมฟ้องขับไล่ลูกสะใภ้ ชาวบ้านขึ้นป้ายขอความเป็นธรรม ลูกดูแลพ่อมาตลอด แต่หลัง ๆ พ่อไม่ปกติ

ฟังอีกด้าน พ่อแจ้งจับลูกติดคุก 33 ปี ชาวบ้านขอความเป็นธรรม
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีชาย อายุ 80 ปี และลูกชายคนที่ 2 อายุ 53 ปี ชาวบ้านบ้านนิคมหนองตาล หมู่ 14 ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้ขึ้นป้ายไวนิลขนาดใหญ่ติดรถแห่ไปรอบบ้าน มีข้อความว่า "ขอขอบคุณตำรวจหนองหาน อัยการ ศาล จ.อุดรธานี ที่ตัดสินจำคุกลูกทรพีเป็นเวลา 33 ปี และ 25 ปี ข้อหาทรพี เนรคุณ กรรมติดจรวด ไม่ต้องรอชาติหน้า" นั้น

          ล่าสุด (21 มีนาคม 2566) โหนกระแส รายงานว่า ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากันตกใจเรื่องราวนี้ รู้ว่าศึกสายเลือดและมรดกของครอบครัวนี้มีปัญหามานานหลายปี แต่วันนี้ศึกมรดกเลือดยังไม่จบแค่นี้ เมื่อชาวบ้านขึ้นป้ายขนาดใหญ่ติดภายในหมู่บ้าน มีข้อความว่า "ข้าพเจ้า ชาวหมู่บ้านนิคมหนองตาล ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ขอเป็นกำลังใจและขอความเป็นธรรม"



          ขณะเดียวกันพ่อที่แจ้งจับลูกชายในข้อหาพยายามฆ่า ยังผวา เพราะลูกสะใภ้ด่ารายวันและขู่ต่าง ๆ นานา จึงได้ร้องเรียนไปยังเพจ เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย เพื่อขอความช่วยเหลือในด้านคดีกรณีจะฟ้องขับไล่ลูกสะใภ้ให้พ้นออกจากพื้นที่

          ด้านภรรยาลูกชายที่ติดคุก เผยว่า ตนก็อยากร้องขอความเป็นธรรมให้สามี เขาไม่ได้พยายามฆ่าพ่อ แต่ตอนนี้เขาต้องติดคุกยาว 33 ปี และน้องชายก็ติดคุก 25 ปี แต่อยากจะบอกความจริงว่า สามีไม่ได้พยายามฆ่าพ่อแน่นอน


          อยากจะฝากถึงพ่อปู่ว่า ลูกตัวเองแท้ ๆ ทำไมแจ้งจับแบบนี้ได้ ไม่คิดถึงความดีที่ลูกทำงานส่งเงินมาให้ใช้ตลอดบ้างหรือ ส่วนกรณีที่พ่ออ้างว่าตนด่าคำหยาบ อยากจะบอกว่า พ่อเดินมาใกล้บ้านแล้วถลกกางเกง บางวันก็เปิดก้นให้ดู ตนก็ตกใจ มีต่อว่าบ้าง ส่วนเรื่องเงิน 60,000 บาท ที่สามีส่งมาให้พ่อสร้างบ้าน พ่อก็เอาเงินไปใช้ส่วนตัว ไม่เคยได้รับเงินคืนแม้แต่บาทเดียว

          ด้านผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน เผยว่า เรื่องที่ชาวบ้านขึ้นป้ายขอความเป็นธรรม เป็นความต้องการของชาวบ้าน เพราะลูกชายที่ติดคุกเป็นคนดีจริง ๆ ดูแลพ่อและแม่มาตลอด แต่เป็นเพราะพ่อที่มีอาการไม่ปกติ พอมีเรื่องมีราวกันถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายกัน ก็แจ้งข้อหาพยายามฆ่า ทั้ง ๆ ที่เป็นลูกชายของตนเองแท้ ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกด้าน พ่อแจ้งจับลูกติดคุก 33 ปี ชาวบ้านขอความเป็นธรรม ชี้ดูแลพ่อมาตลอด โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2566 เวลา 21:47:49 6,471 อ่าน
TOP