x close

น้องโมโหพี่ไม่ขยับรถ ถอยรถชนดะหลุดซอยพังยับ ตร. เล่าเบื้องหลัง เรื่องนี้ไม่ธรรมดา

          น้องโมโหพี่จอดรถขวาง ไม่ยอมหลบ จัดการถอยรถชนดะไถลออกมานอกซอย ขับออกไม่แคร์ใคร ตำรวจเผยเบื้องหลังน้องชาย ทำไมก่อเหตุแบบนี้ เพราะอะไร

ขับรถชน

          จากกรณีที่มีคลิปรถเก๋งคันหนึ่งถอยหลังชนรถเก๋งอีกคันจนไถลออกมาจากซอยเข้าสู่ถนนใหญ่ ด้วยความดุเดือด หน้ารถและกระโปรงรถพังยับทั้งสองคัน ทำให้กลายเป็นไวรัล และสงสัยกันว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมถึงดุเดือดขนาดนี้ แถมพอคนถอยชนถอยจนรถอีกฝ่ายมาอยู่กลางถนน ก็ขับไปที่อื่นราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          วันที่ 22 มีนาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าของรถ เปิดเผยว่า จากข่าวที่บอกว่า ตนจอดรถขวางประตูทางเข้าบ้านคนอื่นซึ่งมีป้ายติดเอาไว้ชัดเจน จนทำให้เจ้าของบ้านไม่พอใจ ถอยชนรถตนไม่เป็นความจริง เพราะว่าบริเวณประตูบ้านที่ตนจอดรถเป็นบ้านตัวเอง และคนที่ถอยชนก็คือคนในบ้านเหมือนกัน

          ส่วนสาเหตุที่ชนนั้น เป็นเพราะก่อนหน้านี้คนในบ้านมีปากเสียงกันในครอบครัวจนเกิดอารมณ์โมโห และถอยรถจนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

ขับรถชน

          ด้าน ตำรวจ สภ.นครนายก กล่าวว่า คู่กรณีเป็นพี่น้องภายในบ้าน รถผู้ก่อเหตุจอดอยู่หน้าบ้าน ส่วนรถคนพี่มาจอดทีหลัง ปรากฏว่าจังหวะที่น้องออกไปทำธุระนอกบ้าน จึงขอให้พี่ขยับรถ พี่บอกติดธุระไม่สามารถขยับได้ น้องจึงโมโห ถอยรถชนของพี่ออกจากซอย จากนั้นญาติก็โทรศัพท์มาบอกว่า เจอผู้ก่อเหตุ ขอให้ตำรวจมาคุมตัวด้วย

          หลังการสอบสวน คนที่ถอยรถชนมีอาการเมาสุรา และหงุดหงิดที่พี่ไม่ยอมมาถอยรถออกให้ ส่วนเรื่องการดำเนินคดี ทั้งสองฝ่ายยังเจรจากันอยู่เพราะเป็นญาติพี่น้องกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโมโหพี่ไม่ขยับรถ ถอยรถชนดะหลุดซอยพังยับ ตร. เล่าเบื้องหลัง เรื่องนี้ไม่ธรรมดา โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2566 เวลา 08:57:12 32,365 อ่าน
TOP