x close

พ่อแม่ถือเค้กอวยพรวันเกิดลูก กล้องแพนไป ใจสลายเป็นล้านชิ้น ฝากลมเป่าเทียนแทน

          พ่อแม่ถือเค้กอวยพรวันเกิด  ให้ลมเป่าเทียน เพียงเสี้ยววิ เทียนก็ดับทันตา หากยังอยู่ ปัจจุบันอายุ 5 ขวบ คนถามสาเหตุการเสียชีวิตยิ่งเศร้า

เด็กเสียชีวิต
ภาพจาก TikTok@mo.chitlada

          หัวใจของคนเป็นพ่อแม่ สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นความฝันนั่นก็คือ การอยู่พร้อมหน้ากันครบทั้งพ่อ แม่ ลูกจนพ่อแม่แก่ชราไป และได้เห็นลูกเติบใหญ่ไปและประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ในบางครั้งสำหรับบางครอบครัว ความจริงก็เป็นเรื่องที่โหดร้าย ทุกครอบครัวก็ไม่ได้อยู่สมบูรณ์อย่างพร้อมหน้า อาจมีใครสักคนที่ต้องบอกลา และไปรอที่ปลายเส้นขอบฟ้าก่อนคนอื่น

          วันที่ 22 มีนาคม 2566 TikTok@mo.chitlada มีการลงคลิปอวยพรวันเกิด  น้องเอเดน ลูกชาย แต่กรณีนี้ไม่เหมือนกรณีทั่วไป ที่มักจะเป็นงานปาร์ตี้ มีเพื่อน ๆ รายล้อม แต่ในกรณีนี้ เป็นการอวยพรและร้องเพลงวันเกิดหน้าหลุมศพของน้อง คนได้เห็นคลิปแล้วใจแตกสลายเป็นล้าน ๆ ชิ้น

          ในคลิป พ่อกับแม่นำเค้กวันเกิดมาให้น้องเอเดนถึงหน้าหลุมศพ พร้อมจุดเทียนให้ลูกเป่าด้วยความรัก แต่ในเมื่อลูกไม่มีชีวิตอยู่แล้ว คุณพ่อจึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้นให้ลมช่วยพัดพา เป่าเทียนแทนแล้วกัน ซึ่งจังหวะนั้นไม่นานลมก็พัดเทียนดับไปจริง ๆ ราวกับน้องเอเดนเป่าเอง

เด็กเสียชีวิต
ภาพจาก TikTok@mo.chitlada

        ในขณะที่คุณแม่ก็ได้แต่ฝากสายลม ไปบอกกับลูกชายดวงใจของแม่ว่า ไม่ว่าลูกจะอยู่ไหน ขอให้ลูกมีความสุข เป็นที่รักของทุกคน ถ้าน้องยังอยู่ตอนนี้ คงวิ่งป่วนพ่อแม่น่าดู เพราะปัจจุบันน้องจะอายุครบ 5 ขวบพอดี

          อย่างไรก็ตาม คาดว่าน้องเอเดนน่าจะเสียชีวิตก่อนที่จะเดินได้ และไปเป็นเทวดาบนสวรรค์ตั้งแต่ยังอายุน้อยมาก โดยมีคนมาให้ข้อมูลเพิ่มว่า น้องป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องแต่กำเนิด ทำให้ติดเชื้อรุนแรงจนเสียชีวิต

    ไม่ว่าตอนนี้น้องจะอยู่ที่ไหน แต่บนโลกใบนี้ น้องยังมีพ่อแม่ที่รักและคิดถึงน้องเสมอไม่สร่างซา แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะคะ น้องเอเดน

เด็กเสียชีวิต
ภาพจาก TikTok@mo.chitlada

เด็กเสียชีวิต
ภาพจาก TikTok@mo.chitlada

เด็กเสียชีวิต

เด็กเสียชีวิต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ถือเค้กอวยพรวันเกิดลูก กล้องแพนไป ใจสลายเป็นล้านชิ้น ฝากลมเป่าเทียนแทน โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2566 เวลา 13:13:41 24,316 อ่าน
TOP