x close

ซื้อหมูกรอบมาไหว้เช็งเม้ง หันไปอีกทีผงะ ! นี่สินะ..หมาคาบไปแดxที่แท้ทรู

 
                 เพจจ่า โพสต์ภาพซื้อหมูกรอบมาไหว้เช็งเม้ง กะไหว้เสร็จจะนำไปทำเมนูสุดโปรด สุดท้ายฝันสลายเพราะเจ้าที่แรง โซเชียลแห่ขำ นี่สินะ หมาคาบไปแดxที่แท้ทรู
                   เรียกว่าช็อตฟีลของไหว้วันเช็งเม้งไปโดยปริยาย ที่ล่าสุด (22 มีนาคม 2566) จ่าพิชิต เจ้าของ เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ภาพอวสานหมูกรอบ หลังแม่จ่าซื้อมาไหว้สุสานบรรพบุรุษ แต่กลับเจอเจ้าถิ่นคาบไปกินต่อหน้าต่อตาซะนี่

                   โดยโพสต์ระบุว่า เมื่อวานแม่จ่าซื้อหมูกรอบชิ้นใหญ่มาไหว้เช็งเม้ง แหม..ก็คิดว่าหลังไหว้เสร็จคงได้ผัดหมูกรอบกับนู่นนี่กินกันมัน ๆ ปรากฏว่าผิดแผนหมดเลย ถถถถถถ ปล. หมาใครก็ไม่รู้แถวสุสาน

                   โดยจากภาพจะเห็นชัดเลยว่า น้องหมาตอนแรกนั่งอยู่ห่าง ๆ หูตกดูไม่มีพิษมีภัย แต่พอเหล่ามนุษย์ไหว้บรรพบุรุษเสร็จสรรพ หันมาอีกทีหมูกรอบหายวับในพริบตา จากหูตก ๆ อยู่ดี ๆ ตอนนี้น้องหันมาแทะหมูกรอบอย่างเริงร่า หน้าตาเบิกบานไม่น้อย

ของเซ่นไหว้

ของเซ่นไหว้

                 งานนี้ลูกเพจเข้ามาขำกันยกใหญ่ บอก น้องยิ้มหวานเชียว เป็นหมาเจ้าที่แหละ ถือว่าของไหว้ถึงมือแล้ว บางคนแซว นี่สินะที่มาของคำว่า หมาคาบไปแดxที่แท้ทรู

ของเซ่นไหว้

ของเซ่นไหว้

ของเซ่นไหว้

ของเซ่นไหว้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อหมูกรอบมาไหว้เช็งเม้ง หันไปอีกทีผงะ ! นี่สินะ..หมาคาบไปแดxที่แท้ทรู โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2566 เวลา 17:05:20 6,642 อ่าน
TOP