x close

สายเรียนต่อต่างประเทศ เตรียมพุ่ง ! งาน STUDY OVERSEAS & FAMILY TRIP 22 - 23 เม.ย. 2566

            STUDY OVERSEAS & FAMILY TRIP งานแฟร์ศึกษาต่อต่างประเทศ และทริปเที่ยวทั่วโลก ที่ต้อง "ห้ามพลาด" !! เพราะมีส่วนลดและทุนการศึกษามาแจกมากกว่า 500 ทุน ส่วนใครที่ไม่มีทุนเรียน ไม่ใช่ปัญหา ปรึกษาเรื่องกู้เพื่อการศึกษาได้ฟรี พบกันวันที่ 22 - 23 เม.ย. นี้ ณ ห้าง Market Bangkok ชั้น M

               เรียนต่อต่างประเทศ ที่ไหนดี ? มักเป็นโจทย์ตั้งต้นของคนที่อยากไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ยังลังเลไม่รู้จะไปที่ไหน เพราะมีหลายประเทศเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ขณะที่บางคนก็มีประเทศที่ใฝ่ฝัน หรือโรงเรียน/มหาวิทยาลัย ที่ปักหมุดไว้ในใจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าจะเริ่มอย่างไรดี ไม่ว่าจะเป็น ค่าตั๋วเครื่องบิน-ที่พัก การขอวีซ่า ค่าใช้จ่ายของแต่ละหลักสูตร ทุนการศึกษา ตลอดจนการใช้ชีวิตในต่างแดน

               วันนี้เราขอแนะนำงานแฟร์ดี ๆ ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้คนที่อยากจะไปเรียนต่อต่างประเทศ กับงาน STUDY OVERSEAS & FAMILY TRIP ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมมหาวิทยาลัย โรงเรียนมัธยม และสถาบันสอนภาษาต่าง ๆ จากหลากหลายประเทศตัวท็อปที่คนไทยนิยมไปเรียนต่อ มาเปิดรับสมัครเรียนกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา เยอรมนี สเปน สวิตเซอร์แลนด์ มอลต้า จีน ดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ฯลฯ

             และที่สำคัญ ใครที่อยากเรียนต่อต่างประเทศ แต่งบน้อย แอบกระซิบดัง ๆ เลยว่า มีทุนเรียนต่อต่างประเทศ มาแจกมากกว่า 500 ทุน !!

             นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศในราคาพิเศษ งานนี้ ลูกได้ไปเรียนต่อ แถมพ่อแม่ก็ได้ไปเที่ยวด้วย...ฟิน ครบ จบ มัดรวมอยู่ที่นี่แล้ว
เรียนต่อต่างประเทศ

เรียนต่อต่างประเทศ

กิจกรรมและสิทธิพิเศษภายในงาน มีอะไรบ้าง

             - พบกับมหาวิทยาลัยจาก USA และ CANADA มากกว่า 200 สถาบัน มาให้นักศึกษาสมัครเรียน

             - ติดต่อเรียนภาษากับสถาบันสอนภาษาที่ USA / CANADA บางสถาบันยกเว้นการสอบภาษา สามารถนำผลการเรียนภาษาของสถาบันภาษาเข้าได้เลย ไม่ต้องสอบ  IELTS / TOEFL

             - ตอบคำถามเรียนหลักสูตรอะไร เทคนิค วิธีการสมัครอย่างไรถึงเข้ามหาวิทยาลัย Top 10 ถึงแม้เราจะผลการเรียนปานกลาง การันตีสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้ทุกคน

             - พบกับทุนมากกว่า 500 ทุน ตั้งแต่ 10-75% ทั้งหลักสูตร ภาษา/ มัธยม/ ตรี/ โท เลือกตามใจชอบเลย

             - แนะนำวิธีการขอวีซ่าทำงาน และขอสัญชาติประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย และแคนาดา

             - เรียนหมอที่ประเทศรัสเซีย ปีละ 1 แสนบาท ได้รับรองวุฒิจากประเทศในยุโรป

             - พบกับทุนเรียนบริหารโรงแรม ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 10,500 สวิสฟรังส์  

             - ตอบคำถาม มีงบน้อยแต่อยากไปเรียนต่อต่างประเทศทำอย่างไร, เลือกประเทศที่ไม่ต้องใช้  bank statement

             - สมัครเรียนภาษา 3 เดือนขึ้นไป รับโปรโมชั่นพิเศษจากสถาบัน

             - ไม่มีทุนเรียน ไม่ใช่ปัญหา เพราะมีสถาบันการเงินช่วยเรื่องกู้เพื่อการศึกษาไว้ปรึกษากันฟรี ๆ

             - จองตั๋วเครื่องบินนักเรียนราคาพิเศษ แถมน้ำหนักเพิ่มอีก 5-10 กก. (เฉพาะจองในงานนี้เท่านั้น)

เรียนต่อต่างประเทศ

          ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีของรางวัลแจกฟรีติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คู่มือเรียนต่อต่างประเทศ, ค่าสมัครเรียน, ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน, กระเป๋าเดินทางพร้อมสายรัด, กระเป๋าใส่เล่ม PASSPORT, ของที่ระลึกน่ารัก ๆ รวมไปถึงติดต่อทำเรื่องฟรี ทำวีซ่าฟรี โดยทีมงาน STUDY OVERSEAS CENTRE

           สำหรับผู้ที่สนใจ งาน STUDY OVERSEAS & FAMILY TRIP จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566 ณ ห้าง Market Bangkok ชั้น M ราชประสงค์ (ตรงข้าม Central World ข้าง Big C ราชดำริ) เวลา 10.30 - 17.30 น.

           อ้อ... อย่าลืมนำหลักฐานทางการศึกษา, การทำงาน และผลการสอบภาษาอังกฤษ IELTS/ TOEFL (ถ้ามี) ตัวจริงพร้อมสำเนา ติดมาในงานด้วยนะคะ

เรียนต่อต่างประเทศ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายเรียนต่อต่างประเทศ เตรียมพุ่ง ! งาน STUDY OVERSEAS & FAMILY TRIP 22 - 23 เม.ย. 2566 อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2566 เวลา 11:35:14 2,422 อ่าน
TOP