x close

ไทม์ไลน์ทั้งคืน ปฏิบัติการสยบชายคลั่ง กราดยิงเพชรบุรี ปิดฉากระทึก วิสามัญคนร้ายแล้ว

           คืบหน้า ภารกิจสยบชายคลั่ง กราดยิงเพชรบุรี จนท. ขนย้ายร่างเหยื่อ 3 คน ก่อนเปิดฉากยิงตอบโต้หลายสิบนัด สุดท้ายยืนยันวิสามัญผู้ก่อเหตุแล้ว 

กราดยิงเพชรบุรี

           จากเหตุการณ์ นายอนุวัช แหวนทอง อายุ 29 ปี ชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำ ภายในหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน เจ้าหน้าที่ต้องปิดล้อมพื้นที่ ซึ่งมีการเจรจาแต่ไม่เป็นผล คนร้ายยังคงใช้ปืนยิงออกมาจากในบ้านเป็นระยะ

           อ่านข่าว : อัปเดต กราดยิงเพชรบุรี ชายคลั่งกระหน่ำยิงต่อเนื่อง เจรจาไม่เป็นผล ดับแล้ว 3 !

กราดยิงเพชรบุรี

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 23 มีนาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 23.49 น. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ นำกำลัง 1 ชุด พร้อมกับรถกระบะ 1 คัน เป็นโล่กำบัง ขับนำเข้าไปใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำเปลสนาม ซึ่งเป็นอุปกรณ์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยเข้าไปด้วย

           23.52 น. เจ้าหน้าที่นำร่างของนายรัฐกร ทองแก้ว หรือ เบล อายุ 22 ปี สวมใส่เสื้อแดง ออกมาจากที่เกิดเหตุได้เป็นรายแรก จากนั้นนำเปลที่ 2 เข้าไป

           23.55 น. เจ้าหน้าที่สามารถนำร่างนายพสิษิตฐ์ เอมโอษ หรือ โอ๊ต อายุ 22 ปี สวมใส่เสื้อสีดำ คู่กรณีคนก่อเหตุ ออกจากพื้นที่เกิดเหตุ โดยทั้งร่างทั้ง 2 คน เสียชีวิตอยู่ห่างกันไม่ถึง 2 เมตร จึงสามารถเคลื่อนย้ายออกมาได้ต่อเนื่อง

           00.21 น. เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของ นายสิรภัทร วัฒนะ อายุ 27 ปี ไรเดอร์ที่เสียชีวิต ขึ้นรถกระบะกันกระสุน พร้อมกับ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ ทำให้ขณะนี้ สามารถเก็บกู้ร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ออกมาได้แล้ว

กราดยิงเพชรบุรี

           01.00 น. หลังนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ออกมาจากจุดเกิดเหตุ สถานการณ์เริ่มตึงเครียด ช่วง เมื่อมีเสียงปืนดังต่อเนื่อง จนถึงช่วง 01.20 น. เจ้าหน้าที่ใช้อาวุธปืนรัวยิงเข้าไปภายในบ้านไม่ต่ำกว่า 35 นัด

           03.30 น. เจ้าหน้าที่ใช้โดรนบินขึ้นสำรวจอีกครั้ง ต่อด้วยพบว่ามีเสียงปืนดังขึ้นอีก 10 นัด ซึ่งเป็นลักษณะของปืนแบลงค์กันจากฝั่งเจ้าหน้าที่ แต่ไม่พบว่าผู้ก่อเหตุมีการตอบโต้กลับมาในทันที
จากนั้น

           03.36 น. มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดจากฝั่งบ้านของผู้ก่อเหตุ

           03.47 น.  มีรายงานว่า ตำรวจบุกเข้าไปที่บ้านผู้ก่อเหตุอีกครั้ง

           04.00 น. เจ้าหน้าที่แจ้ง ว14 หมายถึงว่า ปิดภารกิจ โดยที่ พล.ต.ท. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ยืนยันว่า ปิดปฏิบัติการแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตัดสินใจ วิสามัญ ผู้ก่อเหตุที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน โดยปฏิบัติการสยบหนุ่มคลั่งใช้เวลาทั้งสิ้น 15 ชั่วโมง

กราดยิงเพชรบุรี

กราดยิงเพชรบุรี

กราดยิงเพชรบุรี
ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทม์ไลน์ทั้งคืน ปฏิบัติการสยบชายคลั่ง กราดยิงเพชรบุรี ปิดฉากระทึก วิสามัญคนร้ายแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2566 เวลา 09:21:29 25,256 อ่าน
TOP