x close

ลูกเป็นห่วง พ่อแม่ชอบนั่งกินข้าวกับพื้น ลงทุนซื้อโต๊ะ-เก้าอี้ให้ครบเซต แต่เงิบแรงมาก

 
            ลูกเห็นพ่อแม่ชอบนั่งกินข้าวกับพื้น ลงทุนซื้อโต๊ะ-เก้าอี้ให้ครบเซต แต่พอเปิดกล้องถึงกับเอ็นดูหนักมาก น่ารักจนเป็นไวรัล 2.7 ล้านวิว

ลูกเป็นห่วง
ภาพจาก TikTok @user42185468

            หลายคนน่าจะเคยเห็นพฤติกรรมของคนสูงวัย ที่ชีวิตเคยผ่านความลำบากมาก่อน แม้ปัจจุบันจะมีฐานะขึ้นมาแล้ว แต่ก็ยังคงใช้ชีวิตเรียบง่ายเหมือนเดิม จนบางครั้งลูกหลานก็อยากช่วยเหลือให้พวกท่านใช้ข้าวของที่ดีขึ้นป็นเรื่องธรรมดา

            วันที่ 22 มีนาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @user42185468 ได้เผยเรื่องราวน่ารักชวนอมยิ้ม เมื่อลูกซื้อโต๊ะกินข้าวใหม่ให้กับพ่อแม่ใช้งาน หลังที่ผ่านมา พ่อกับแม่มักจะนั่งกินข้าวกับพื้นมาโดยตลอด แต่เมื่อเปิดกล้องดูกลับเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดอย่างแรง

ลูกเป็นห่วง
ภาพจาก TikTok @user42185468

            จากคลิปจะเห็นว่าพ่อกับแม่ใช้งานโต๊ะกินข้าวจริง โดยนำกับข้าวขึ้นมาวางบนโต๊ะเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดี สิ่งที่ดูแปลก ๆ คือพ่อกับแม่กลับไม่ได้นั่งบนเก้าอี้ แต่ทั้งคู่ขึ้นมานั่งกินบนโต๊ะ คาดว่าพวกท่านคงจะไม่ชินกับการนั่งเก้าอี้กินข้าวที่บ้านจริง ๆ เลยนะเนี่ย

            หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 2.7 ล้านครั้ง งานนี้ชาวเน็ตต่างเอ็นดูพ่อกับแม่ แซวว่านั่งกับพื้นก็ดีอยู่แล้ว แบบนี้ต้องลำบากปีนขึ้นไปอีก บ้างก็บอกว่าแบบนี้ผิดที่ลูกเองที่ซื้อให้แต่ไม่ยอมบอกวิธีใช้ แฮ่ ๆ

ลูกเป็นห่วง

ลูกเป็นห่วง

ลูกเป็นห่วง

ลูกเป็นห่วง

ลูกเป็นห่วง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเป็นห่วง พ่อแม่ชอบนั่งกินข้าวกับพื้น ลงทุนซื้อโต๊ะ-เก้าอี้ให้ครบเซต แต่เงิบแรงมาก อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2566 เวลา 14:54:31 58,871 อ่าน
TOP