x close

พนักงานหนุ่มส่งของ เจอตำรวจติดอาวุธปิดล้อม ระทึกแค่ไหน แต่งานต้องทำให้เสร็จ


           พนักงานหนุ่มใจกล้า เจอตำรวจติดอาวุธ ปิดล้อมเหตุร้ายระทึก สู้ไม่ถอย เดินดุ่ยส่งของ แถมไม่ลืมถ่ายรูปยืนยัน

พนักงานส่งของ
ภาพจาก TikTok @mlktrk679

           วันที่ 23 มีนาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึกถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่กำลังเกิดสถานการณ์ตึงเครียด มีเหตุร้ายเกิดขึ้นบริเวณอพาร์ตเมนต์ กองกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดอาวุธจำนวนมาก เข้าไปปฏิบัติการปิดล้อมพื้นที่ แต่ระหว่างนั้นเอง ก็มีพนักงานหนุ่มส่งของรายหนึ่งปรากฏตัวขึ้น

           พนักงานหนุ่มของบริษัท Amazon รายนี้ เดินดุ่ย ๆ จะเข้าไปส่งของให้ถึงที่หมายด้านในอพาร์ตเมนต์ และดูเหมือนว่าเขาแทบจะไม่ได้สังเกตเลยด้วยซ้ำว่ามีเหตุผิดปกติเกิดขึ้น ตั้งหน้าตั้งตาทำงานของตัวเองให้สำเร็จ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งต้องเข้าไปกั้นและเป็นผู้รับพัสดุชิ้นนั้นเอาไว้ให้ ก่อนที่พนักงานหนุ่มจะยอมเดินจากไป แต่ก็ไม่ลืมที่จะถ่ายภาพยืนยันการส่งของ 

พนักงานส่งของ
ภาพจาก TikTok @mlktrk679

           คลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @mlktrk679 โดยมีข้อความในคลิปวิดีโอระบุว่า "เมื่อคุณกำลังตั้งใจทำงาน จะไม่มีอะไรมาขวางทางคุณได้" ภายหลังจากนั้นไม่มีกี่วัน คลิปวิดีโอนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชม 7 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นถกเถียง ส่วนหนึ่งกล่าวติดตลกชื่นชมความใจกล้าของพนักงานส่งของรายนี้

พนักงานส่งของ
ภาพจาก TikTok @mlktrk679

           คอมเมนต์บางส่วน ระบุว่า "ในบันทึกคำสั่งซื้อจะถูกบันทึกว่า ส่งมอบให้กับตำรวจ", "สโลแกนของพวกเขา (พนักงานส่งของ) คือ ฝน ลูกเห็บ หิมะ หรือเหตุด่วนเหตุร้าย ก็ไม่อาจขวางกั้น" และ "เขาอาจจะกลัวเจ้านาย มากกว่าเหตุร้ายก็เป็นได้" แต่ทั้งนี้อีกส่วนก็ชี้ว่า "เป็นการกระทำที่เสี่ยงอันตรายอย่างยิ่ง และอาจเข้าข่ายขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่"  

พนักงานส่งของ
ภาพจาก TikTok @mlktrk679

           ตามรายงานของนิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่เมืองแครี ในรัฐนอร์ตแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ในขณะนั้นมีชายสภาพจิตใจย่ำแย่ก่อเหตุร้าย ยิงลูกชายวัย 11 ขวบ และพยายามฆ่าตัวตาย ตำรวจหน่วย SWAT ได้ปิดล้อมที่เกิดเหตุ และทั้งสองฝ่ายได้เผชิญหน้ากันนานกว่า 20 ชั่วโมง

           อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดทางเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปช่วยเหลือนำตัวลูกชายที่ถูกจับเป็นตัวประกัน และถูกยิงได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนชายผู้ก่อเหตุซึ่งมีปัญหาด้านสภาพจิตใจอย่างรุนแรง เลือกจบชีวิตของตัวเองในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว

พนักงานส่งของ
ภาพจาก TikTok @mlktrk679

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย, นิวยอร์กโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานหนุ่มส่งของ เจอตำรวจติดอาวุธปิดล้อม ระทึกแค่ไหน แต่งานต้องทำให้เสร็จ โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2566 เวลา 10:50:40 7,293 อ่าน
TOP