x close

สั่งชานมไข่มุก แต่ลืมใส่ไข่มุก โทรศัพท์ไปบอกร้าน เจอด่ากลับ 2 พยางค์ รู้เลยทำไมเจ๊ง



          สั่งชานมไข่มุก แต่ร้านลืมใส่ไข่มุก พอโทรศัพท์ไปแจ้ง กลับโดนอ้างว่า ร้านกำลังจะเจ๊ง พร้อมปิดท้ายประโยคสุดพีค "อีบ้า" จบแบบนี้รู้เลย ทำไมถึงเจ๊ง

          เมนูชานมไข่มุก ถือเป็นเมนูยอดฮิตสำหรับคนหนุ่มสาวยุคหลัง ๆ นอกจากชาหวาน ๆ อันแสนอร่อย ยังมีไข่มุกที่เคี้ยวกรุบ ๆ ฟินในปาก ทำให้ปัจจุบันธุรกิจชานมไข่มุก ขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มีร้านเปิดใหม่มากมาย

แม่ค้าร้านชานมไข่มุกด่าลูกค้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 24 มีนาคม 2566 TikTok @eyeypps มีการลงคลิปเล่าเรื่องการสั่งชานมไข่มุกผ่านไรเดอร์เจ้าหนึ่ง จำนวน 3 แก้ว รวมมูลค่า 97 บาท เมื่อของมาถึงกลับพบว่า ทางร้านไม่ได้ใส่ไข่มุกมาให้ด้วย จึงทำเอาเจ้าของคลิปคิดว่าอาจเป็นความผิดพลาดของทางร้านที่ทำออร์เดอร์ผิดก็เป็นได้

แม่ค้าร้านชานมไข่มุกด่าลูกค้า
ภาพจาก TikTok @eyeypps

          ด้วยเหตุนี้คนสั่งจึงโทรศัพท์ไปหาที่ร้านเพื่อแจ้งเรื่องลืมไข่มุก แต่คำตอบที่ได้กลับทำเอาหน้าสั่น เพราะร้านบอกว่าร้านกำลังจะเจ๊ง และกำลังจะปิดร้านแล้ว ซึ่งฟังไม่ขึ้นมาก ๆ ทางคนสั่งจึงตอบกลับไปว่า การที่คุณบอกว่าร้านคุณจะเจ๊ง แล้วคุณจะปิดร้านแล้ว แต่ก็ยังเปิดรับออร์เดอร์อยู่ คุณควรจะแจ้งลูกค้าก่อนว่ามีปัญหาตรงไหน จากนั้นก็มีการวางสายไป

          ต่อมาผ่านไป 5 นาที ทางร้านโทรศัพท์มาหา เมื่อลูกค้าเป็นคนรับสาย ก็ได้ยินเสียงปลายทางบอกทันทีว่า "อีบ้า" แล้วก็ตัดสายไปทันที ฝั่งลูกค้าเจอด่าแบบนี้ก็โมโห จึงโทรศัพท์กลับไปด่าร้านคืนว่า "อีบ้า อีเหี้-" แล้วก็ตัดสาย ส่วนทางร้านก็ไม่ยอมแพ้ โทรศัพท์กลับมาอีก บอกว่า "เป็นอะไรมากปะ พ่อแม่ไม่สั่งสอน"

แม่ค้าร้านชานมไข่มุกด่าลูกค้า
ภาพจาก TikTok @eyeypps

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปไม่ได้บอกว่าร้านที่ทำคือร้านไหน แม้จะมีคนเรียกร้องให้เปิดเผยชื่อร้านมาก ๆ แต่ดูจากพฤติกรรมของทางร้าน ที่นอกจากจะทำออร์เดอร์ผิด อ้างเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น ยังด่าลูกค้ากลับ ไม่แปลกใจที่ทำธุรกิจแบบนี้ มีแต่วันรอเจ๊งอย่างเดียว

แม่ค้าร้านชานมไข่มุกด่าลูกค้า

แม่ค้าร้านชานมไข่มุกด่าลูกค้า
ภาพจาก TikTok @eyeypps

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งชานมไข่มุก แต่ลืมใส่ไข่มุก โทรศัพท์ไปบอกร้าน เจอด่ากลับ 2 พยางค์ รู้เลยทำไมเจ๊ง อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2566 เวลา 14:48:08 42,197 อ่าน
TOP