x close

ทักษิณ ประกาศพร้อมกลับไทย ยอมรับโทษจำคุก ขอได้อยู่กับลูก ๆ หลาน ๆ

 

          ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่น บอกพร้อมกลับไทยมารับโทษจำคุก ไม่ให้ลูกสาวผลักดันกฎหมายนิรโทษกรรม ยอมจ่าย...เพื่อให้ได้อยู่กับลูก ๆ หลาน ๆ
 


ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก Instagram thaksinlive

         วันที่ 24 มีนาคม 2566 มีรายงานว่า ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์กับ KYODO NEWS สื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า เขาพร้อมกลับมารับโทษจำคุกที่ประเทศไทย หากได้รับอนุญาตให้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ไม่ว่าผลการเลือกตั้งในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม หลังจากลี้ภัยในต่างประเทศมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่การรัฐประหารในปี 2549 และเดินทางออกจากประเทศไทยเมื่อปี 2551

          ทั้งนี้ ทักษิณ ชินวัตร เปิดใจว่า ตอนนี้ผมติดคุกใหญ่มา 16 ปีแล้ว เพราะการถูกกีดกันไม่ให้ผมได้อยู่กับครอบครัว ผมทรมานมามากพอแล้ว ถ้าต้องทนทุกข์ทรมานอีกครั้งในคุกที่เล็กกว่าเดิม ก็ไม่เป็นไร จริง ๆ มันไม่ใช่ราคาที่จะต้องจ่าย แต่ตนตั้งใจจะจ่ายเพราะอยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับลูก ๆ หลาน ๆ

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก Instagram thaksinlive

          นอกจากนี้ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ทักษิณ ชินวัตร ยังบอกด้วยว่า เขาได้บอกลูกสาวว่าอย่าปล่อยให้ทางพรรคผลักดันออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้แก่ตนเอง ตนไม่ต้องการสิ่งนั้น เพราะจะทำให้คนที่ต่อต้านตนไม่มีความสุข แต่ไม่ใช่เพราะเขายอมรับว่าตนเองทำผิด และยังคาดว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งอย่างแน่นอน เพราะคนไทยเบื่อกับการปกครองของรัฐบาลประยุทธ์แล้ว

          สามารถติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่ KYODO NEWS 

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก Instagram thaksinlive

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก Instagram thaksinlive




ขอบคุณข้อมูลจาก  KYODO NEWS 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ประกาศพร้อมกลับไทย ยอมรับโทษจำคุก ขอได้อยู่กับลูก ๆ หลาน ๆ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2566 เวลา 16:46:48 36,417 อ่าน
TOP