x close

GMM TV ไม่อยู่เฉย จ่อเอาผิดคนพาดพิงดาราในสังกัด โยงมั่วคดีผู้จัดการดาราอนาจาร


         GMM TV แถลงการณ์เตรียมเอาผิด ปมนักแสดงในค่ายถูกพาดพิงด้วยข้อมูลเท็จโยงข่าว ผู้จัดการดารา ทำให้เสียหายและเข้าใจผิด ดำเนินคดีถึงที่สุด
GMM TV เอาผิดคนโยงมั่ว คดี ผจก. ดารา อนาจารเด็ก
ภาพจาก สวพ.FM91

         วันที่ 26 มีนาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ออกมาประกาศเตรียมดำเนินกระบวนการทางกฎหมาย จากกรณีที่มีสื่อและผู้ใช้โซเชียลกล่าวพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด GMMTV ด้วยข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ส่งผลให้ได้รับความเสียหายและความเข้าใจผิด โดยแถลงการณ์ระบุว่า

         บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอแจ้งว่า เนื่องจากพบว่ามีสื่อมวลชนหลายสำนัก ได้กล่าวพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด GMMTV ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยนำข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง และไม่มีการตรวจสอบมานำเสนอ ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และ GMMTV ได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมทั้งทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากประชาชน

         ทางจีเอ็มเอ็มทีวี ยืนยันว่าจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด ไม่ว่าทางแพ่งหรืออาญา ต่อท่านผู้โพสต์หรือผู้ที่แชร์ข้อมูลการโพสต์ดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิ และชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

         กรณีดังกล่าวคาดว่า มาจากข่าวการจับกุมผู้จัดการดาราชื่อดัง ในข้อหาอนาจารเด็ก ซึ่งบางสื่อมีการระบุว่าบ้านหลังที่ใช้ฝึกดาราเด็กเป็นบ้านของดารารายหนึ่งในสังกัด GMM TV โดยมีการระบุชื่อและผลงาน แต่ข้อมูลผิดพลาดเนื่องจากดาราดังกล่าวไม่ใช่ดาราของ GMM TV ที่ถูกพาดพิงแต่อย่างใด

GMM TV เอาผิดคนโยงมั่ว คดี ผจก. ดารา อนาจารเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
GMM TV ไม่อยู่เฉย จ่อเอาผิดคนพาดพิงดาราในสังกัด โยงมั่วคดีผู้จัดการดาราอนาจาร อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2566 เวลา 14:26:07 8,197 อ่าน
TOP