x close

นศ. สาวร้อง เจอ ตร. มอมเหล้าพาไปข่มขืน พอแฟนตามเจอ รร. ช่วยกันซีนให้หนีอีก


          นักศึกษาสาวร้อง เจอตำรวจหลอกมอมเหล้าพาไปข่มขืนที่โรงแรม พอแฟนมาตามกลับกันซีน พาไปโรงแรมถัดไป ขู่แบล็กเมลคลิป สู้ไม่ได้เลย ด้านตำรวจให้การภาคเสธ

ตำรวจข่มขืนนักศึกษา

          วันที่ 27 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า นักศึกษาหญิงวัย 21 ปี แจ้งเพจสายไหมต้องรอดว่า ขณะที่ไปนั่งกินข้าวกับเพื่อน มีตำรวจเจ้าของผับดังย่านคลอง 6 มาขอกินข้าวด้วย แล้วก็นั่งคุยกัน พอกินข้าวเสร็จก็ชวนไปดื่มต่อ แล้วพยายามให้ผู้เสียหายดื่มเยอะ พอตนเมาก็ขอกลับบ้าน ตำรวจก็บอกว่า ขอไปต่ออีกร้านแล้วจะไปส่ง

          เมื่อไปถึงร้าน ตำรวจบอกให้เพื่อนตนลงไปจองโต๊ะ ส่วนตำรวจจะไปหาที่จอด พอเพื่อนตนลงจากรถ ตำรวจก็ขับรถออกจากร้านตรงไปโรงแรม บังคับสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง

          ตอนที่ตนอยู่ที่โรงแรม แฟนหนุ่มก็เดินทางมาหา เช็กจากจีพีเอส แต่พอมาถึงโรงแรม เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เข้า และกันตนออกไป เคลียร์ทางให้ตำรวจพาตนไปโรงแรมแห่งที่ 2 ซึ่งตนก็ยอมไป เพราะคู่กรณีถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล แล้วก่อเหตุซ้ำครั้งที่ 2 กว่าจะปล่อยตัวก็คือตอนเช้า

ตำรวจข่มขืนนักศึกษา

          ทั้งนี้ ตำรวจโทรศัพท์มาบอกว่า ไม่ให้แจ้งความ แต่ตนต้องการความเป็นธรรม มีพยานหลักฐานในมือถือนำมาประกอบในสำนวน ยอมรับว่า

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับทำคดี กล่าวว่า ผู้ถูกกล่าวหาคือดาบตำรวจ ดำรงตำแหน่งงานสืบสวน ทำงานมา 10 ปี ตอนนี้เครียด ให้การภาคเสธ รับบ้างไม่รับบ้าง บอกว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร และจะมีการสอบสวนผู้เสียหาย ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาวร้อง เจอ ตร. มอมเหล้าพาไปข่มขืน พอแฟนตามเจอ รร. ช่วยกันซีนให้หนีอีก อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2566 เวลา 10:12:55 12,147 อ่าน
TOP