x close

อาเห็นหลานสาวนัดเ-ในหลุม ร้อนรุ่มใจถามชาวเน็ตบอกพ่อดีไหม ผลคือเสียงแตก

          อาเห็นหลานสาวนัดเ-ในทวิตเตอร์ ร้อนรุ่มใจตั้งกระทู้ถาม บอกพ่อดีไหม งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก พร้อมแนะนำจุดประเมินว่าควรบอกหรือไม่บอก

ทวิตเตอร์

          วันที่ 27 มีนาคม 2566 คุณ สมาชิกหมายเลข 6769464 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการโพสต์เล่าเรื่องราวการเล่นทวิตเตอร์ แต่กลับไปเจอหลานสาวที่กำลังเรียนชั้น ปวช. เทคนิค กำลังโตเป็นสาวสะพรั่ง ลงภาพโป๊โชว์หมดเปลือก มีผู้ชายมาสนใจมาก แม้จะใช้แอคหลุม แต่ก็สามารถรู้ได้ว่าเป็นหลานจริง ๆ

          นอกจากนี้ ยังมีพฤติกรรมชักชวนมีเซ็กส์ แล้วเอาคลิประหว่างทำกิจกรรมลงในทวิตเตอร์ด้วย ในฐานะที่เป็นอา ควรจะบอกพ่อของหลานดีไหม ถ้าบอกไปหลานจะเกลียดเราหรือเปล่า จึงอยากขอคำปรึกษา เพราะเป็นห่วงหลานมาก ๆ

          ความคิดเห็นชาวเน็ตแบบท็อปคอมเมนต์ มองว่า จะบอกหรือไม่บอกต้องดูนิสัยของพ่อเด็กก่อนว่าเป็นอย่างไร เป็นพ่อแม่ที่คุยกับลูกด้วยเหตุผลหรือเปล่า เพราะมันเป็นเรื่องร้ายแรง ตอนนี้ภาพเสื่อมของหลานน่าจะถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว ต้องรีบหยุดพฤติกรรมก่อนที่จะบานปลายกว่านี้ ส่วนจะคุยกับพ่อแม่หรือคุยกับหลานโดยตรง ขึ้นอยู่กับการประเมิน

          อีกความเห็นท็อปคอมเมนต์ ประเมินว่า ต้องดูความสนิทของเรากับหลาน ถ้าสนิทกันจะไปบอกตรง ๆ แล้วคุยแบบเพื่อนที่เข้าใจเขาว่าเป็นห่วง แต่ถ้าไม่สนิทกันจะปล่อยผ่านไปเลย ไม่บอกแม้กระทั่งพ่อ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของหลาน แม้ในสายตาผู้ใหญ่ มันเป็นเรื่องที่เสี่ยงอันตรายมาก และหลานก็คงรู้เรื่องนี้ นี่คงเป็นทางที่เลือกแล้ว เป็นรสนิยมของเขา


          ที่สำคัญคือ ไม่แนะนำให้คุยกับพ่อโดยที่ไม่คุยกับหลาน เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเรื่องต้องไปถึงพ่อจริง ๆ ให้เขาคุยกันเองดีกว่า

          อย่างไรก็ดี ก็มีความเห็นที่แนะนำให้บอกพ่อเช่นกัน แต่เป็นส่วนที่ไม่ได้ขึ้นมาเป็นท็อปคอมเมนต์

ทวิตเตอร์

ทวิตเตอร์

ทวิตเตอร์

ทวิตเตอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาเห็นหลานสาวนัดเ-ในหลุม ร้อนรุ่มใจถามชาวเน็ตบอกพ่อดีไหม ผลคือเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2566 เวลา 11:49:45 53,424 อ่าน
TOP