x close

พ่อใจสลาย..ลูกชายวัย 11 ถูกหนุ่มสติไม่ดีอุ้มโยนลงน้ำ ปล่อยจมหายไปต่อหน้าเพื่อน


          เกิดเหตุสลด เด็กชายวัย 11 ขวบ นัดเพื่อนออกมาหาปลากัด บริเวณอ่างเก็บน้ำ เจอหนุ่มสติไม่ดีอุ้มแล้วโยนลงน้ำ ซ้ำปล่อยจมหายไปต่อหน้าเพื่อน ญาติ ๆ แค้นรุมประชาทัณฑ์ ด้านยายไม่เชื่อ หลานไม่เคยทำร้ายใคร

คนบ้าอุ้มเด็กจมน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          วันที่ 27 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เมื่อวานนี้ (26 มีนาคม) เจ้าหนาที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุมีเด็กอายุ 11 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต บริเวณอ่างเก็บน้ำชากนอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ชุดประดาน้ำ งมค้นหาร่างใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างขึ้นมาได้ โดยผู้เป็นพ่อและญาติโผเข้ากอดร่างเด็กชาย ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

          สอบถามกลุ่มเพื่อนของเด็กชายที่เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ระหว่างที่มาหาปลากัดกัน ได้เจอกับชายคนหนึ่งคล้ายคนสติไม่ดี พูดไม่ชัด กำลังเล่นน้ำอยู่ ผู้ตายจึงเดินเข้าไปสอบถามว่าน้ำลึกหรือเปล่า แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมตอบ กลับเดินมาอุ้มผู้ตายลักษณะแบกขึ้นบ่าลงไปในน้ำ ห่างจากขอบอ่างประมาณ 10 เมตร แล้วปล่อยผู้ตายยืนในน้ำ ซึ่งตอนนั้นเห็นว่าระดับสูงประมาณหน้าอก แต่จู่ ๆ ผู้ตายก็จมน้ำไปต่อหน้าต่อตา

          โดยนาทีนั้น เห็นผู้ตายพยายามตะเกียกตะกายร้องเรียกคนช่วย เพราะว่ายน้ำไม่เป็น และทุกคนก็พยายามตะโกนให้ชายคนดังกล่าวช่วย แต่ก็ไม่ยอมช่วย ซ้ำยังปล่อยให้ผู้ตายจมน้ำ และตัวเองก็เดินขึ้นจากน้ำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะปั่นจักรยานออกไปหน้าตาเฉย พวกตนจึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านพร้อมโทร. บอกญาติ

          ต่อมาทางตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ อายุ 28 ปี ซึ่งพอสอบถามก็ปฏิเสธ แต่เด็กชายเพื่อนผู้ตายอีก 2 คน มาชี้ตัวยืนยันว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนก่อเหตุ ทำให้ญาติผู้ตายไม่พอใจที่ชายสติไม่ดีไม่ยอมรับ พยายามจะรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจจึงรีบนำตัวไปโรงพักทันที

          ด้าน ยายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า หลานชายป่วยเป็นสมาธิสั้น พูดไม่รู้เรื่อง เพราะลิ้นไก่สั้น ยืนยันว่า หลานไม่ได้ทำแต่หลานไปที่อ่างเก็บน้ำจริง โดยปกติหลานจะไม่เป็นคนทำร้ายใคร เป็นคนชอบเก็บขวดและของเก่าไปขาย และไม่คิดว่าหลานจะมาก่อเหตุแบบนี้ คิดว่าหลานน่าจะเล่นกับเด็กแต่เกิดพลาดมากกว่า

          เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาชายคนดังกล่าว กระทำการโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมจะให้สหวิชาชีพมาสอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายอยู่ในเหตุการณ์ตามขั้นตอนต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย..ลูกชายวัย 11 ถูกหนุ่มสติไม่ดีอุ้มโยนลงน้ำ ปล่อยจมหายไปต่อหน้าเพื่อน อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2566 เวลา 13:53:10 8,856 อ่าน
TOP